กลับสหรัฐฯไปเลย!แฟน เบอร์มิงแฮม โห่หนักหลัง เวย์น รูนี่ย์ พาทีมแพ้รวด

กลับสหรัฐฯไปเลย!แฟน เบอร์มิงแฮม โห่หนักหลัง เวย์น รูนี่ย์ พาทีมแพ้รวด
สาวก เบอร์มิงแฮม โห่ใส่แบบดุเดือดหลังจาก เวย์น รูนี่ย์ พา เบอร์มิงแฮม แพ้ในทั้ง 2 นัดแรก โดยบางคนถึงขั้นไล่เขากลับไปที่ สหรัฐอเมริกา เลย

แฟนบอลหลายคนของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ส่งเสียงโห่อย่างหนักทั้งในช่วงพักครึ่งและหลังจบเกมการแข่งขัน ภายหลังทีมของกุนซือ เวย์น รูนี่ย์ แพ้ ฮัลล์ ซิตี้ 0-2 คารัง เซนต์ แอนดรูว์ เมื่อวันพุธที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา

รูนี่ย์ เพิ่งได้รับการแต่งตั้งเข้ามาคุม "ตราลูกโลก" เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ด้วยสัญญา 3 ปีครึ่ง  แต่เขาเปิดตัวได้แย่จากการพาทีมออกไปแพ้ มิดเดิ้ลสโบรช์ 0-1 ซึ่งอดีตหัวหอกชาวอังกฤษก็หวังจะแก้ตัวกับเกมในบ้าน แต่กลับกลายเป็นว่าก็มาแพ้อีก โดยหนึ่งในประตูที่เสียมาจากการที่กองหลังของทีมจ่ายบอลคืนหลังไม่ดีเองจนทำให้โดนฉกไปยิง ส่งผลให้ตอนนี้ เบอร์มิงแฮม อยู่ที่ 12 ของลีกด้วยผลงาน 18 แต้มจากการลงเล่น 13 นัด ห่างจากอันดับ 6 ที่เป็นโซนได้เล่นรอบเพลย์ออฟ 2 แต้ม

ด้าน มาร์ค อ็อกเดน นักข่าวจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง เปิดเผยว่ามีแฟนบอลคนหนึ่งของ เบอร์มิงแฮม ถึงขั้นตวาดใส่ รูนี่ย์ ในตอนที่อดีตหัวหอกคนดังเดินผ่านเขาด้วยว่า "ไสหัวกลับไปอเมริกาเลยนะมึง" โดยเป็นการสื่อถึงเรื่องที่ รูนี่ย์ เคยคุม ดีซี ยูไนเต็ด ก่อนจะกลับมาทำงานที่อังกฤษ

ทั้งนี้ รูนี่ย์ ให้สัมภาษณ์ว่าตนไม่เคืองแต่อย่างใดกับการที่แฟนบอลบางคนไม่พอใจตนหรือผลงานของทีม "มันเป็นส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอลอยู่แล้ว คุณจำเป็นต้องชนะให้ได้เพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงเรื่องนั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X