บาดหมางกับ จู๊ด?เผยเหตุ โจ๊บ ไม่ปั๊มนามสกุล เบลลิ่งแฮม หลังเสื้อ

บาดหมางกับ จู๊ด?เผยเหตุ โจ๊บ ไม่ปั๊มนามสกุล เบลลิ่งแฮม หลังเสื้อ
เผยสาเหตุ โจ๊บ เบลลิ่งแฮม มิดฟิลด์ทีม ซันเดอร์แลนด์ ปฏิเสธที่จะปั๊มนามสกุลหลังเสื้อเหมือนพี่ชายคนเก่งตามธรรมเนียมปฏิบัติของนักเตะโดยทั่วไป แต่ยืนยันทั้งสองไม่ได้ผิดใจกัน

โจ็บ กองกลางวัย 17 ปีเป็นผลผลิตของ เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ เช่นเดียวกับพี่ชายซึ่งย้ายจากทีม ลูกโลก ไปสร้างชื่อกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้อย่างยอดเยี่ยมก่อนถูก เรอัล มาดริด ทีมดังของ ลา ลีกา คว้าตัวมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้โดยดาวเตะวัย 20 ปีระเบิดฟอร์มกับ ราชันชุดขาว ได้อย่างน่าฮือฮา

ในรายของ โจ๊บ หลังก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของ เบอร์มิ่งแฮม ได้สองปี ซีซั่นนี้เขาถูกทีม แมวดำ ฉุดมาร่วมทีมแล้วโดยล่าสุดเขายิงประตูแรกให้กับสโมสรใหม่ได้สำเร็จในเกมคว่ำ ร็อตเตอร์แฮม 2-1

อย่างไรก็ดี โจ๊บ ซึ่งสวมเสื้อหมายเลข 7 ให้กับ แบล็คแคตส์ ไม่ได้ปั๊มนามสกุล เบลลิ่งแฮม เอาไว้ข้างหลังเหมือนพี่ชาย แต่เขาเลือกปักชื่อ โจ๊บ แทน

ต่อกรณีดังกล่าว โทนี่ โมวเบรย์ นายใหญ่ ซันเดอร์แลนด์ เผยว่า โจ๊บ หวังสร้างชื่อด้วยตัวเองโดยไม่คิดอยู่ใต้ร่มเงาของพี่ชาย

"ผมคิดว่าเขาพยายามสร้างชื่อด้วยตัวเอง เขาไม่ต้องการตกอยู่ใต้ร่มเงาพี่ชาย เขาต้องการเป็นตัวของตัวเอง และแสดงให้ผู้คนได้เห็นว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง" โมวเบรย์ เอ่ยเมื่อ 16 ก.ย.

"เขาคือเพชรขนานแท้ เขารักฟุตบอล และอยากเล่นให้ได้ดีขึ้น เขามีสภาพจิตใจที่โตเกินวัย"

"ในวัย 17 ปี เขาเหลือเชื่อมาก เขาจะเป็นยังไงในอีกห้าปีข้างหน้า ผมไม่แน่ใจ แต่ผมพอใจในตัวเขา เขาเป็นสมบัติที่ล้ำค่า และเขาต้องการเรียนรู้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X