เซอร์ไพรส์! เลสเตอร์ ตั้ง วิลลี่ กาบายาโร่ เป็นผู้ช่วยกุนซือ

เซอร์ไพรส์! เลสเตอร์ ตั้ง วิลลี่ กาบายาโร่ เป็นผู้ช่วยกุนซือ
เลสเตอร์ สร้างเซอร์ไพรส์แต่งตั้งให้ วิลลี่ กาบาเยโร่ เข้ามาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม ลุ้นพาทีมเลื่อนชั้นกลับขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า

เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศแต่งตั้งให้ วิลลี่ กาบาเยโร่ อดีตผู้รักษาประตูของ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาเป็นผู้ช่วยกุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา 

อดีตนายทวารวัย 41 ปี จะเข้ามาเป็นผู้ช่วยกุนซือของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนคนใหม่ โดยจะเข้ามาเป็นหนึ่งในโค้ชทีมชุดใหญ่ร่วมกับ แดนนี่ วอล์คเกอร์, มาร์กอส อัลวาเรซ โค้ชฟิตเนส และ ฮาเวียร์ โมลิน่า นักวิเคราะห์ 

สำหรับ กาบาเยโร่ และ มาเรสก้า เคยเล่นร่วมกันสมัยอยู่กับ มาลาก้า ในช่วงระหว่างปี 2011-2012 และที่สำคัญทั้งคู่ต่างเคยทำงานภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้ว่าจะอยู่ในช่วงคนละเวลาก็ตาม ขณะที่ มาเรสก้า เป็นหนึ่งในทีมงานของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชุดนำ แมนฯ ซิตี้ ผงาดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ทั้งนี้ กาบาเยโร่ ย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ตั้งแต่ปี 2021 และได้ลงเล่นเพียง 2 เกมในพรีเมียร์ลีก ก่อนจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ และผันตัวไปเป็นโค้ชในที่สุด 



ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X