ย้ายทีมผิดชีวิตพัง? ชูเอา ปาลินญ่า แข้งใหม่ บาเยิร์น ส่อแยกทางเมียตั้งท้อง

ย้ายทีมผิดชีวิตพัง? ชูเอา ปาลินญ่า แข้งใหม่ บาเยิร์น ส่อแยกทางเมียตั้งท้อง
ชูเอา ปาลินญ่า กองกลางทีม บาเยิร์น มิวนิค ส่อเค้าแยกทางกับภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์หลังย้ายจาก ฟูแล่ม มาค้าแข้งใน บุนเดสลีกา ได้เพียงไม่กี่เดือน

ปาลินญ่า มิดฟิลด์ทีมชาติ โปรตุเกส ได้ย้ายมาร่วมทีม เสือใต้ สมใจอยากโดยก่อนหน้านี้ในซัมเมอร์ที่แล้ว เขาบินไปตรวจร่างกายในเมืองไส้กรอกแล้วก่อนย้ายทีมด้วยค่าตัว 65 ล้านยูโร (ราว 2,470 ล้านบาท) แต่สุดท้ายดีลล่มเนื่องจาก เจ้าสัวน้อย หากองกลางคนใหม่มาเสียบแทนไม่ทันปิดตลาด

อย่างไรก็ดี สุดท้ายแล้วในซัมเมอร์นี้ บาเยิร์น กลับมาคว้า ปาลินญ่า ไปเสริมทัพจนได้แม้พวกเขาจะเปลี่ยนกุนซือคนใหม่เป็น แว็งซ็องต์ กอมปานี โดยดาวเตะวัย 29 ปีมีค่าตัว 51 ล้านยูโร (ราว 1,938 ล้านบาท) ซึ่งสามารถเพิ่มขึ้นได้อีก 5 ล้านยูโร (ราว 190 ล้านบาท) ตามค่าแอดออน

ถึงกระนั้น ปาลินญ่า ไม่อาจยึดตำแหน่งในทีมตัวจริงของ เสือใต้ ได้โดยกุนซือชาว เบลเยี่ยม ส่งเขาออกสตาร์ตแค่เกมเดียวเท่านั้นจากทั้งหมด 6 เกมของทุกรายการ

เท่านั้นไม่พอ ล่าสุดเมื่อ 26 ก.ย.สื่อเมืองฝอยทองระบุว่า ปาลินญ่า น่าจะแยกทางกับ ปาตริเซีย ปายาเรส ภรรยานักร้องวัย 27 ปีที่กำลังต้องท้องลูกคนที่สองของทั้งคู่ด้วยหลังจากพบรักกันเมื่อปี 2019 และแต่งงานกันในปี 2021 โดยได้ลูกชายชื่อ ชูเอา มาเรีย ที่ถือกำเนิดเมื่อวันที่ 1 ต.ค.2022

สื่อตั้งข้อสังเกตว่าทั้งสองน่าจะแยกทางกันเนื่องจาก ปาตริเซีย ลบรูปของทั้งคู่ออกจากอินสตาแกรม และโพสต์รูปที่เธอกำลังตั้งท้องแทนโดยไม่มี ปาลินญ่า

ด้าน บิลด์ สื่อเมืองเบียร์เสริมว่า ปาลินญ่า โพสต์รูปตัวเองกับ ซูซาน่า แม่ของเขาลงในไอจีแทนโดยที่ไม่มีแหวนแต่งงานสวมอยู่ด้วย แม้ถึงขณะนี้สองสามีภรรยายังไม่ได้ไขความจริงก็ตาม

อย่างไรก็ดี มาย่า พิธีกรรายการทีวีในโปรตุเกสเผยว่า "ฉันรู้ว่าไม่มีการทรยศกันระหว่างทั้งคู่ แต่ความสัมพันธ์พังลงแล้ว และเป็นเหตุผลให้แยกทางกัน"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport