ยักษ์ใหญ่จับตา! จามาล มูเซียล่า ปฏิเสธขยายสัญญาบาเยิร์น

ยักษ์ใหญ่จับตา! จามาล มูเซียล่า ปฏิเสธขยายสัญญาบาเยิร์น
สื่อแฉสนั่น จามาล มูเซียล่า ปฏิเสธข้อเสนอขยายสัญญาของ บาเยิร์น มิวนิค คาดน่าจะมาจากเรื่องค่าเหนื่อยที่นักเตะเรียกร้องสูงมาก

จามาล มูเซียล่า กองกลางดาวรุ่ง บาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธข้อเสนอขยายสัญญาฉบับใหม่กับทัพ "เสือใต้" ที่ยื่นให้พิจารณาครั้งล่าสุด จากการเปิดเผยของ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังในประเทศอังกฤษ 

สตาร์ทีมชาติเยอรมนี ถือเป็นหนึ่งในแข้งกำลังสำคัญของ "เสือใต้" ยุคปัจจุบัน โดยนักเตะเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026 และการขยายสัญญาฉบับใหม่ยังไม่มีความคืบหน้า ทำให้หลายสโมสรชั้นนำในยุโรปจับจ้องสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

ล่าสุด "เดอะ มิร์เรอร์" รายงานว่า มูเซียล่า ปฏิเสธข้อเสนอของ บาเยิร์น เรื่องการขยายสัญญาใหม่ โดยแหล่งข่าววงในระบุว่านักเตะต้องการค่าเหนื่อยสูงถึง 300,000 ปอนด์ (ราว 14 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ นั่นทำให้ทั้งสองฝ่ายยังไม่สามารถตกลงกันได้

งานนี้ บาเยิร์น มิวนิค มีเวลาอีกเพียง 12 เดือนที่จะโน้มน้าวให้ มูเซียล่า สลัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่ แต่ถ้าไม่สำเร็จ พวกเขาอาจต้องคิดเรื่องการขายนักเตะออกไปเพื่อหลีกเลี่ยงการเสียเขาแบบฟรีเอเจนต์ 

ทั้งนี้ มูเซียล่า เคยเป็นเด็กปั้นของ เซาธ์แฮมป์ตัน และ เชลซี ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปี 2019 จากนั้นก็สามารถพัฒนาฝีเท้าจนก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในปีต่อมา และการเป็นหนึ่งในแข้งคีย์แมนของทีมจนถึงปัจจุบัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X