เก็บหรือขาย? นูริ ซาฮิน ตอบชัดอนาคต นิคลาส ฟูลล์ครูก

เก็บหรือขาย? นูริ ซาฮิน ตอบชัดอนาคต นิคลาส ฟูลล์ครูก
นูริ ซาฮิน กุนซือ ดอร์ทมุนด์ เคลียร์ชัดเรียบร้อย สำหรับเรื่องอนาคตของ นิคลาส ฟูลล์ครูก หลังสโมสรลงทุนซื้อ แซร์อู กีราสซี่ จาก สตุ๊ตการ์ท

นูริ ซาฮิน เฮดโค้ช โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันว่า นิคลาส ฟูลล์ครูก กองหน้าดาวดังเลือดเบียร์ ยังคงอยู่ในแผนการทำทีมสำหรับตน ถึงแม้ "เสือเหลือง" ซื้อ แซร์อู กีราสซี่ หัวหอกทีมชาติกีนี ที่เล่นหน้าเป้าเหมือนกัน มาเสริมแนวรุกก็ตาม

การย้ายเข้ามาของ กีราสซี่ ที่ฤดูกาลก่อนกระทุ้ง 30 ประตู จากการลงเล่นให้ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท รวมทุกรายการ 30 นัด ทำให้มีการคาดเดากันว่า ฟูลล์ครูก อาจจะถูกขายทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะตำแหน่งหน้าเป้ายังมี เซบาสเตียง อัลแลร์ ดาวยิงชาวไอวอรี่โคสต์ อีกรายด้วย 

ล่าสุด ซาฮิน แจงแบบชัดๆ เรียบร้อย เกี่ยวกับเรื่องอนาคตในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ของ สตาร์ทีมชาติทีมชาติเยอรมนีวัย 31 ปี  

"ฟูลล์ครูก กับ กีราสซี่ จะมีบทบาทสำคัญในแผนการทำทีมของผม" กุนซือ ดอร์ทมุนด์ วัย 35 ปี กล่าวกับ สกาย เยอรมนี เมื่อวันอังคารที่ 23 กรกฎาคม "ฟูลล์ครูก รู้ดีว่าผมคิดกับเขาอย่างไร เขาเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมของผมที่ เบรเมน ซึ่งเขาก็ได้รับการชื่นชมจากผมอย่างมากเลย เราอยากมีทีมที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

สำหรับ ดอร์ทมุนด์ มีคิวลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ เซเรโซ่ โอซาก้า ที่ ญี่ปุ่น วันพุธที่ 24 กรกฎาคมนี้ หลังจากปราชัยต่อ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยับเยิน 0-4 ที่ประเทศไทย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X