ทางการ! ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ประกาศสอย อเล็กซ์ การ์เซีย ร่วมทัพ

ทางการ! ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ประกาศสอย อเล็กซ์ การ์เซีย ร่วมทัพ
"ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดตัว อเล็กซ์ การ์เซีย ฐานะแข้งใหม่ของทีมเรียบร้อย หลังคว้ามาจาก จีโรน่า ด้วยค่าตัวรวมโบนัสแตะหลัก 800 ล้านบาท

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาลล่าสุด ประกาศเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัว อเล็กซ์ การ์เซีย กองกลางชาวสแปนิช ที่ย้ายมาจาก จีโรน่า อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา 

ดาวเตะวัย 26 ปี จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ไบอารีน่า เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2029 ส่วนค่าตัวการย้ายทีมตามรายงานระบุว่า 18 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท) + โบนัส 2 ล้านยูโร (ประมาณ 80 ล้านบาท)

"ผมรู้สึกชื่นชม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อย่างมากเลย สำหรับความสำเร็จของพวกเขาในฤดูกาลที่เพิ่งผ่านพ้นไป" การ์เซีย เปิดใจ "ผมตื่นเต้นสุดๆ ที่สโมสรระดับนี้พยายามอย่างหนัก เพื่อที่จะได้เซ็นสัญญากับผม ซึ่งตอนนี้ผมก็พร้อมที่จะทุ่มเท และช่วยให้สโมสรประสบความสำเร็จต่อไปเรื่อยๆ"

ทั้งนี้ การ์เซีย ถือเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วย จีโรน่า จบอันดับสาม ในศึก ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2023/2024 ที่ผ่านมา พร้อมกับได้สิทธิ์โชว์ฝีเท้าในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร 


ที่มาของภาพ : ettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X