เอริค เทน ฮาก สะดุ้ง!โค้ชใหม่ บาเยิร์น ไม่ใช่ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้

เอริค เทน ฮาก สะดุ้ง!โค้ชใหม่ บาเยิร์น ไม่ใช่ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้
สองนักข่าวระดับหัวแถวยืนยันตรงกัน โรแบร์โต้ เด แซร์ยี้ กุนซือทีม ไบรท์ตัน จะไม่ใช่นายใหญ่คนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ในซีซั่นหน้าแม้ เสือใต้ จะต้องมองหาโค้ชมารับหน้าที่ต่อจาก โธมัส ทูเคิ่ล

บาเยิร์น มิวนิค ยังมองหากุนซือคนใหม่สำหรับซีซั่นหน้าไม่ได้หลังจาก ทูเคิ่ล ประกาศไม่ขอคุมทีมต่อแม้บอร์ดจะยอมกลืนน้ำลายเปิดไฟเขียวให้เขารับภาระในซีซั่นหน้าเนื่องจากไม่อาจเจรจากับเป้าหมายได้สำเร็จเลยแม้แต่รายเดียว

ต่อกรณีของ ทูเคิ่ล ซึ่งถูก เสือใต้ ประกาศแยกทางหลังจบซีซั่นตั้งแต่เดือนก.พ.สื่อเผยว่าเขายื่นข้อแม้ให้สโมสรต่อสัญญาจากที่จะจบลงในปี 2025 ออกไปอีกปีเป็นอย่างน้อย แต่ถูกปฏิเสธจึงทำให้เจ้าตัวแถลงอำลาทีมในซัมเมอร์นี้ และทำให้ เสือใต้ โดนลือกับ เด แซร์บี้ ที่ประกาศลาออกจากตำแหน่งนายใหญ่ทีม นกนางนวล หลังคุมทีมเปิดบ้านฟาดเกือกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมสุดท้ายของซีซั่นวันอาทิตย์นี้

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 18 พ.ค.สองนักข่าวชื่อดังได้ออกโรงคอนเฟิร์มว่าทีมลูกหนังของ บุนเดสลีกา จะไม่แต่งตั้ง เด แซร์บี้

"โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ จะไม่ได้เป็นโค้ชคนใหม่ของ บาเยิร์น ทุกฝ่ายร่วมคอมเฟิร์มแล้ว" ฟลอเรียน เพลตเท่นแบร์ก ผู้สื่อข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ แจง

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวเมืองมะกะโรนีระบุว่า "แม้จะมีการติดต่อพูดคุยกันเมื่อเดือนมี.ค. และ เม.ย. โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ จะไม่ได้เป็นโค้ชคนใหม่ของ บาเยิร์น ทั้งสองฝ่ายตัดสินใจที่จะไม่สานต่อกันอีกเมื่อสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา"

หลังจากสองนักข่าวระบุตรงกัน ส่งผลให้ เด แซร์บี้ ถูกโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทันทีเนื่องจากเชื่อว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วม ผีแดง มีแผนปลด เอริค เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้ และเจอทางสะดวกแล้วหลังจากกุนซืออิตาเลี่ยนกำลังจะเป็นอิสระ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X