รางวัลปลอบใจ! แฮร์รี่ เคน ซิวโทรฟี่เกมปิดซีซั่นบุนเดสลีกา

รางวัลปลอบใจ! แฮร์รี่ เคน  ซิวโทรฟี่เกมปิดซีซั่นบุนเดสลีกา
แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีม บาเยิร์น มิวนิค ประสบความสำเร็จได้รับรางวัลสำคัญในเกมปิดซีซั่น บุนเดสลีกา วันเสาร์นี้อย่างแน่นอนแล้วแม้เจ้าตัวจะยังอกหักพลาดได้แชมป์รายการแรกในอาชีพพ่อค้าแข้ง

เคน ย้ายมาจาก สเปอร์ส สโมสรของ พรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงซัมเมอร์ และสร้างชื่อในลีกเมืองเบียร์ได้อย่างยอดเยี่ยมจากการถล่มประตู แต่สุดท้ายเขายังไม่มีสิทธิ์ได้ชูถ้วยแชมป์ใบแรกในชีวิตนักเตะเนื่องจาก เสือใต้ พลาดการคว้าโทรฟี่เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปีไม่ว่าจะเป็น บุนเดสลีกา , เดเอฟเบ โพคาล และ แชมเปี้ยนส์ลีก

อย่างไรก็ดี กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ จะได้รางวัลส่วนตัวก่อนเกมบุกไปเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในวันเสาร์นี้อย่างแน่นอนแล้วในฐานะดาวซัลโวสูงสุดแม้เจ้าตัวไม่น่าจะลงเล่นเกมดังกล่าวหลังมีปัญหาบาดเจ็บ

รายงานข่าวเผยว่า โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือทีม บาเยิร์น  จะพาทีมออกเดินทางในวันศุกร์ แต่เชื่อว่า เคน จะเดินทางไปโดยลำพังในวันเสาร์เพื่อรับรางวัลจากผลงานกระทุ้งได้ 36 ประตูเหนือกว่า  แซร์อู กีราสซี่ หัวหอกทีม สตุ๊ตการ์ท ซึ่งรั้งอันดับสองมากถึง 10 ประตู

จากผลงานดังกล่าว หมายความว่าสตาร์อิงลิชซึ่งทำลายสถิติใน บุนเดสลีกา ได้อย่างมากมายตั้งแต่ซีซั่นแรกของเขาไม่อาจทำลายสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงได้เนื่องจากอดีตดาวยิงทีม เสือใต้ เคยสอยตาข่ายได้มากถึง 41 ประตูจากการลงเล่นแค่ 29 นัดในซีซั่น 2020/21


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X