ปลดก่อนบู๊ อาร์เซน่อล ไหม? บาเยิร์น ยันแล้วหลังตำนานร้องตะเพิด โธมัส ทูเคิ่ล

ปลดก่อนบู๊ อาร์เซน่อล ไหม? บาเยิร์น ยันแล้วหลังตำนานร้องตะเพิด โธมัส ทูเคิ่ล
โลธาร์ มัทเธอุส อดีตสตาร์ดังทีม บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงเรียกร้องให้ เสือใต้ อัปเปหิ โธมัส ทูเคิ่ล ทันทีก่อนเกม แชมเปี้ยน์ลีก ปะทะกับ อาร์เซน่อล ขณะที่แชมป์ บุนเดสลีกา ประกาศจุดยืนออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บาเยิร์น ประกาศแยกทางกับ ทูเคิ่ล หลังจบซีซั่นนี้อย่างแน่นอนล่วงหน้าไปก่อนแล้วในช่วงที่ทีมมีผลงานตกต่ำ กระทั่งล่าสุดหลังจบเกม บุนเดสลีกา นัดออกไปแพ้ ไฮเดนไฮม์ แบบดูไม่จืด 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เม.ย. มัทเธอุส ตำนานทีมชาติ เยอรมัน ก็เรียกร้องให้อดีตต้นสังกัดปลดโค้ชทันทีก่อนเกมบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดแรกในวันอังคารนี้

"ผมคิดว่าบรรยากาศในทีมระหว่าง โธมัส ทูเคิ่ล กับนักเตะพังลงแล้ว หากคุณนำ 2-0 ที่ ไฮเดนไฮม์ แต่คุณไม่อาจคว้าสามแต้มได้ และแมตช์ต่อไปเป็นเกม แชมเปี้ยนส์ลีก เคมีในทีมก็ไม่ถูกต้องอีกต่อไปแล้ว ผมตื่นเต้นที่จะเห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นที่ บาเยิร์น ในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า ผมสามารถจินตนาการได้ว่าพวกเขาจะมีโค้ชขัดตาทัพ" มัทเธอุส เอ่ยกับ สกาย เมื่อ 6 เม.ย.

อย่างไรก็ดี คริสโตฟ ฟรอยนด์ หนึ่งในผู้อำนวยการกีฬาของ เสือใต้ ยืนยันเป็นมั่นเหมาะตามมาว่า ทูเคิ่ล จะได้ทำหน้าที่ตามปกติในเกมที่ลอนดอน

"ใช่ 100% ทูเคิ่ล จะยังคุมทีมต่อไป ทุกคนต้องมองดูตัวเองไม่ว่าจะเป็นนักเตะหรือใครอื่น"

ด้าน มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาอีกรายเสริมว่า "เราทุกคนรู้ว่าเราสามารถทำในสิ่งที่แตกต่างไปจากเกมนี้ได้ แต่ผมไม่คิดถึงการปลด โธมัส ทูเคิ่ล"

ทั้งนี้ บาเยิร์น ซึ่งจะบุกไปบู๊กับทีม ปืนใหญ่ ที่กำลังมีผลงานเข้าฝักส่อเค้าจบซีซั่นด้วยมือเปล่าเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ซีซั่น 2011/12 หลังจากพวกเขาตกรอบถ้วย เดเอฟเบ โพคาล ไปแล้ว และโดน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทิ้งห่างในลีก 16 แต้ม


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X