วิถีฟุตบอล! แฮร์รี่ เคน รับเสียใจมาก โธมัส ทูเคิ่ล แยกทาง บาเยิร์น

วิถีฟุตบอล! แฮร์รี่ เคน รับเสียใจมาก โธมัส ทูเคิ่ล แยกทาง บาเยิร์น
แฮร์รี่ เคน หัวหอกเลือดผู้ดีของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวยกย่อง โธมัส ทูเคิ่ล เป็นกุนซือชั้นยอด และเป็นคนดีมากๆ แต่ระบุรู้สึกเสียใจจริงๆ ที่เห็นเขาต้องแยกทางกับสโมสร หลังผลงานของ "เสือใต้" ไม่เป็นไปอย่างที่คาดหวังเอาไว้

แฮร์รี่ เคน กองหน้าฟอร์มฮอตของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยอมรับรู้สึกเสียใจที่ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน เตรียมอำลาต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมกล่าวชื่นชมเป็นโค้ชชั้นยอด และเป็นคนดีมากๆ

กุนซือชาวด๊อยท์ช ทำผลงานได้น่าผิดหวังมากๆ ในซีซั่นนี้ โดยพวกเขามีคะแนนตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงถึง 8 คะแนน ด้วยเหตุนี้ทำให้บอร์ดบริหาร และแฟนบอล "เสือใต้" ไม่พอใจอย่างมาก จนต้องเรียกร้องให้จัดการปลด ทูเคิ่ล ให้เร็วที่สุด

สำหรับตอนนี้ ทูเคิ่ล จะไม่ได้อยู่ทำงานร่วมกับ บาเยิร์น ในซีซั่นหน้าแน่นอน เพราะเจ้าตัวประกาศแล้วว่าพร้อมแยกทางกับ ยอดทีมแห่งถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย กัปตันทีมชาติอังกฤษ ซึ่งตะบันไปแล้ว 27 ประตูในลีก ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจที่ไม่ได้ทำงานร่วมกับ โค้ช วัย 50 ปีอีกแล้ว 

"เรารู้ว่าในฐานะนักเตะเราไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอย่างที่เราสามารถทำได้ คุณไม่ได้มานั่งอยู่ตรงนี้และพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณต้องสู้และทำงานหนักตลอดเวลา นั่นคือสิ่งที่เราทำ แน่นอนว่าเรารู้สึกเสียใจมากๆ เพราะเขาเป็นผู้จัดการทีมชั้นยอด และเป็นคนดีจริงๆ"

"สโมสรตัดสินใจที่จะแยกทางในช่วงซัมเมอร์นี้ และนี่แหละฟุตบอล เราต้องพยายามมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ต่อไป นั่นคือทั้งหมดที่เราสามารถทำได้ พยายามทำงานหนัก และสู้ต่อไป" อดีตหัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวทิ้งท้าย 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X