พวกเขาพร้อมเล่นงานเรา! โธมัส ทูเคิ่ล เชื่อ บาเยิร์น เจองานหินดวล ไลป์ซิก

พวกเขาพร้อมเล่นงานเรา! โธมัส ทูเคิ่ล เชื่อ บาเยิร์น เจองานหินดวล ไลป์ซิก
โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ฟันธง "เสือใต้" เจองานหนักแน่นอน สำหรับเกมที่จะเปิดบ้านรับมือ แอร์เบ ไลป์ซิก วันเสาร์นี้ พร้อมกำชับลูกทีมนัดนี้ต้องใส่ให้สุดทั้งร่างกายและจิตใจ

โธมัส ทูเคื่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า ทีมตนจะต้องเจองานที่ยากลำบากอย่างแน่นอน สำหรับเกม บุนเดสลีกา เยอรมนี นัดที่ทัพ "เสือใต้" มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ดวลกับ แอร์เบ ไลป์ซิก วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ 

บาเยิร์น กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มหลุด โดยแพ้รวด 3 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ขณะที่ ไลป์ซิก กลับสู่ฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง โดยไม่แพ้ใครในลีก 3 นัดหลังสุด (ชนะ 2, เสมอ 1) หลังจากที่ก่อนหน้านั้นแพ้ 3 นัดติด 

"ถือเป็นเกมที่ยากมากๆ แน่นอนในวันพรุ่งนี้ ผลการแข่งขันช่วงหลังๆ ที่เจอกับ ไลป์ซิก มันก็บ่งบอกชัดเจนอยู่แล้ว" ทูเคิ่ล กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ "ไลป์ซิก มีหลายสิ่งหลายอย่างที่สามารถเล่นงานเรา ที่ผ่านมาเราพูดมามากพอแล้วว่า เราซ้อมกันได้ดี แต่สุดท้ายพอแข่งจริง เรากลับทำได้ไม่ดีพอ ดังนั้นเกมนี้เราจำเป็นต้องใส่ให้ถึงขีดสุด ทั้งร่างกายและจิตใจ"

ปัจจุบัน บาเยิร์น รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยมี 50 แต้ม จากการลงแข่ง 22 นัด ตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง 8 แต้ม และนำ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ทีมอันดับสาม 4 แต้ม ส่วน ไลป์ซิก อยู่ที่ห้า มี 40 แต้ม จาก 22 นัด


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X