ผมแทบไม่ต้องคิดเลย! เจดอน ซานโช แจงเหตุผลเลือกสวมเสื้อเบอร์ 10 ดอร์ทมุนด์

ผมแทบไม่ต้องคิดเลย! เจดอน ซานโช แจงเหตุผลเลือกสวมเสื้อเบอร์ 10 ดอร์ทมุนด์
เจดอน ซานโช ดาวเตะเลือดผู้ดี แจงแบบชัดๆ ถึงเหตุผลที่เลือกสวมเสื้อเบอร์ 10 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังย้ายกลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบสัญญายืมตัว พร้อมระบุตนแทบไม่ต้องเสียเวลาคิดเลย เมื่อมีโอกาสได้เสื้อหมายเลขนี้

เจดอน ซานโช ปีกสัญญาเช่าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยว่า โรนัลดินโญ่ ตำนานเพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตนตัดสินใจเลือกสวมเสื้อหมายเลข 10 หลังเปิดตัวกับสโมสรอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา 

"มันคือหมายเลขที่มีความสำคัญ ซึ่งผมเองก็ชอบเบอร์ 10 มาตั้งแต่เด็กแล้ว และก็เพราะ โรนัลดินโญ่ ด้วย ผมดูคลิปลีลาการเล่นของเขาใน ยูทูป เป็นประจำ ตอนที่ เบเฟาเบ บอกผมว่า เบอร์ 10 ยังว่างอยู่ ผมแทบไม่ต้องคิดเลย ผมขอทันที ผมบอกว่า -จองเบอร์ 10 ไว้ให้ผมด้วย ได้โปรดเถอะ- มันเป็นอะไรที่เจ๋งมากๆ" ดาวเตะชาวอังกฤษวัย 23 ปี กล่าว 

ทั้งนี้ ซานโช ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาร่วมทัพ "เสือเหลือง" ภายใต้สัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล โดยที่ ดอร์ทมุนด์ ไม่มีออปชั่นซื้อขาดแต่อย่างใด และจะต้องจ่ายเงินจำนวน 4 ล้านยูโร (ประมาณ 156 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่ายืมตัว ซานโช อีกด้วย 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X