ลูกทีมบอกโดนจวกยับ! ชาบี อลอนโซ่ รับครึ่งแรก เลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มสุดบู่

ลูกทีมบอกโดนจวกยับ! ชาบี อลอนโซ่ รับครึ่งแรก เลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มสุดบู่
ชาบี อลอนโซ่ กุนซือ เลเวอร์คูเซ่น ก้มหน้ารับ ในช่วงครึ่งแรกของเกมที่เสมอกับ สตุ๊ตการ์ท ทีมของตนเล่นได้น่าผิดหวังมากๆ พร้อมบอกว่ามันยุติธรรมแล้วที่เกมจบลงด้วยการเจ๊ากัน

ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยอมรับว่าทีมของตนเล่นได้แย่มากๆ ในช่วงครึ่งแรกของเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่บุกไปเสมอกับ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา

นี่เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความสนนใจอย่างมากเพราะมันเป็นการเจอกันระหว่างเจ้าถิ่นที่เป็นอันดับ 3 และทีมเยือนซึ่งเป็นจ่าฝูง แต่ในครึ่งแรก เลเวอร์คูเซ่น เล่นได้แย่มากๆ จนตามหลังไปก่อน ยังดีที่ครึ่งหลังพวกเขาเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้จนทำให้ยังมีแต้มติดมือ

"สิ่งที่ดีที่สุดของครึ่งแรกก็คือการที่เราตามหลังแค่ 0-1 แต่ในครึ่งหลังเราเล่นได้ดีขึ้นเยอะ ท้ายที่สุดแล้วผมก็คิดว่านี่เป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมแล้วล่ะ" อลอนโซ่ ระบุ

ด้าน โยนัส ฮอฟมันน์ มิดฟิลด์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดเผยว่า อลอนโซ่ โมโหกับฟอร์มในครึ่งแรกมากๆ จนตวาดใส่พวกตนอย่างหนักในช่วงพักครึ่ง "เขาสามารถส่งเสียงดังและแสดงถึงอารมณ์ร่วมอย่างมากได้ ซึ่งวันนี้เขาจำเป็นต้องทำแบบนั้นเพราะในครึ่งแรกเราเล่นได้แย่จนมีสภาพเหมือนเล่นแบบสลึมสลือกันเลย"


ที่มาของภาพ : Gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X