เรารู้จุดแข็งพวกเขา! เอดิน แทร์ซิช ยันไม่ประมาท บาเยิร์น มิวนิค

เรารู้จุดแข็งพวกเขา! เอดิน แทร์ซิช ยันไม่ประมาท บาเยิร์น มิวนิค
เอดิน แทร์ซิช กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุชัด จะไม่มีการประเมินค่า บาเยิร์น มิวนิค ต่ำกว่ามาตรฐานแน่นอน พร้อมกำชับลูกทีมอย่าใช้โอกาสเปลือง หากหวังโค่น "เสือใต้" วันเสาร์นี้

เอดิน แทร์ซิช เฮดโค้ช โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่า ตนจะไม่ประมาททีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค อย่างแน่นอน ก่อนนำทัพ "เสือเหลือง" เปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ดวล "เสือใต้" ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี นัด "แดร์ คลาสซิเคอร์" วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้

สุดสัปดาห์ที่แล้ว บาเยิร์น ระเบิดฟอร์มโหด เปิดบ้านยำใหญ่ ดาร์มสตัดท์ ด้วยสกอร์ 8-0 แต่พวกเขากลับกระเด็นตกรอบสอง เดเอฟเบ-โพคาล แบบช็อกโลก เมื่อคืนวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ด้วยการออกไปพลิกล็อกแพ้ ซาร์บรุ๊คเค่น ทีมจากระดับ ลีกา สาม 1-2 อย่างไรก็ตาม แทร์ซิช มองว่า บาเยิร์น ยังคงเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและแข็งแกร่งเหมือนเดิม 

"เรารู้จุดแข็งของพวกเขาเป็นอย่างดี ตอนนี้ผู้คนเอาแต่พูดถึงเกมเมื่อคืนวันพุธ แต่อย่าลืมนะว่า สุดสัปดาห์ที่แล้วพวกเขาทำ 8 ประตูในครึ่งเวลาเดียว" กุนซือวัย 41 ปี กล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน "ถ้าคุณมองดูสถิติ คุณจะเห็นว่าเรามีผลการแข่งขันที่ไม่ดีเลยในการเจอพวกเขาช่วงหลังๆ แต่เราสู้กับพวกเขาได้สูสีมากขึ้นในสองเกมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เราจำเป็นต้องเรียนรู้ว่า เกมแบบนี้สามารถถูกตัดสินได้จากรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ดังนั้นเมื่อมีโอกาส เราจะพลาดบ่อยๆ ไม่ได้"

ปัจจุบัน ดอร์ทมุนด์ รั้งอันดับสี่ ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยมี 21 แต้ม จากการลงแข่ง 9 นัด ส่วน บาเยิร์น เป็นรองจ่าฝูง มี 23 แต้ม จาก 9 นัด  


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X