เพิ่งแพ้หมูมาแล้วไง! โธมัส ทูเคิ่ล โว บาเยิร์น มิวนิค เจ๋งพอบุกโค่น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เพิ่งแพ้หมูมาแล้วไง! โธมัส ทูเคิ่ล โว บาเยิร์น มิวนิค เจ๋งพอบุกโค่น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด "เสือใต้" มีดีพอบุกสอย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์นี้ รับสุดเจ็บปวดที่โดน ซาร์บรุ๊คเค่น เขี่ยตกรอบสอง เดเอฟเบ-โพคาล ช่วงกลางสัปดาห์

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค แสดงความมั่นใจว่า ทีมตนมีศักยภาพสูงพอที่จะบุกไปเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี นัด "แดร์ คลาสซิเคอร์" วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้

บาเยิร์น เพิ่งกระเด็นตกรอบสอง เดเอฟเบ-โพคาล แบบช็อกโลก เมื่อคืนวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยออกไปแพ้ ซาร์บรุ๊คเค่น ทีมจากระดับ ลีกา สาม 1-2 แต่ถึงกระนั้น ทูเคิ่ล เชื่อว่า "เสือใต้" จะกลับมาคืนฟอร์มเก่งในเกมสำคัญที่ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค 

"การจะชนะพวกเขา เราจำเป็นต้องเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดตั้งแต่นาทีแรกยันนาทีสุดท้าย ซึ่งเราก็มีเป้าหมายอยู่ที่ชัยชนะอยู่แล้ว ผมเชื่อว่าเรามีศักยภาพสูงพอ มีสปิริตและฟอร์มการเล่นที่ดีพอในการเอาชนะพวกเขา"

"แน่นอน เราทุกคนต่างรู้สึกผิดหวัง (การตกรอบ เดเอฟเบ-โพคาล) เพราะเรามีเป้าหมายอยู่ที่การไปเตะรอบชิงฯ ที่ เบอร์ลิน และคว้าแชมป์ให้ได้ ซึ่งมันก็ต้องใช้เวลาในการทำใจ แต่มันก็ไม่ใช่เหตุผลที่เราจะยอมแพ้ วันพรุ่งนี้เราจะออกไปเยือน ดอร์ทมุนด์ เพื่อเก็บชัยชนะ" กุนซือเลือดเบียร์วัย 50 ปี ซึ่งเคยคุม ดอร์ทมุนด์ ช่วงระหว่างปี 2015-2017 กล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน 

ปัจจุบัน บาเยิร์น รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยมี 23 แต้ม จากการลงแข่ง 9 นัด ตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง 2 แต้ม ส่วน ดอร์ทมุนด์ อยู่ที่สี่ มี 21 แต้ม จาก 9 นัด  


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X