เขาอุตส่าห์มาไกล!โธมัส มุลเลอร์ จวกเหล่าแข้ง บาเยิร์น ไม่ยอมมาหาแฟนบอล

เขาอุตส่าห์มาไกล!โธมัส มุลเลอร์ จวกเหล่าแข้ง บาเยิร์น ไม่ยอมมาหาแฟนบอล
โธมัส มุลเลอร์ ออกโรงเฉ่งเพื่อนร่วมทีมหลายรายที่ไม่ยอมเดินมาพูดคุยกับแฟนๆ บาเยิร์น หลังจบเกมแพ้ ซาร์บรุ๊คเค่น โดยบอกว่าทุกคนควรจะให้ความสำคัญกับการสนับสนุนของแฟนๆ

โธมัส มุลเลอร์ รองกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค ตำหนิเพื่อนร่วมทีมส่วนใหญ่ที่ไม่ยอมเดินมาพบปะกับแฟนบอลหลังจบเกม เดเอฟเบ-โพคาล รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ทัพ "เสือใต้" ออกไปพ่าย ซาร์บรุ๊คเค่น ทีมในลีกระดับ 3

มุลเลอร์ เป็นคนทำประตูให้ทีมขึ้นนำในนัดดังกล่าว แต่สุดท้ายกลายเป็นเจ้าถิ่นที่แซงชนะไป 2-1 แบบพลิกล็อก ซึ่งหลังจบเกม มุลเลอร์ เดินไปตรงอัฒจันทร์ฝั่งทีมเยือนเพื่อพูดคุยกับสาวก บาเยิร์น ที่ตอนนั้นกำลังเดือดดาลกับผลการแข่งขันสุดๆ และมันก็มีเพื่อนร่วมทีมอีกเพียง 3 คนที่เดินมากับเขาด้วย

แข้งวัย 34 ปีกล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่พอจะเข้าใจได้ที่แฟนๆ จะไม่พอใจ แต่ผมบอกเลยว่าสิ่งที่สำคัญมันไม่ใช่เรื่องเกมหรือผลการแข่งขัน สิ่งที่ยอมรับไม่ได้ก็คือการที่มีนักเตะแค่ 3 หรือ 4 คนที่รู้ดีว่ามันควรจะต้องทำยังไงเพื่อเคารพต่อแรงสนับสนุน (จากแฟนบอล)"

"พวกเขาอุตส่าห์เดินทางมาที่นี่ในช่วงกลางสัปดาห์โดยที่ผมก็ไม่รู้หรอกนะว่าระยะทางมันกินไปกี่ร้อยกิโลเมตร และสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการรู้ว่ามันต้องทำอะไรเพื่อที่จะตอบแทนแฟนบอลเหล่านั้น แน่นอนว่าสุดท้ายมันไม่ได้ออกมาแบบนั้น"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X