เดาไม่ถูกแน่!แฮร์รี่ เคน เผยมีอดีตแข้ง บาร์ซ่า เป็นไอดอล

เดาไม่ถูกแน่!แฮร์รี่ เคน เผยมีอดีตแข้ง บาร์ซ่า เป็นไอดอล
แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีม บาเยิร์น มิวนิค เผยกับสื่อสแปนิชว่ามีอดีตดาวเตะทีม บาร์เซโลน่า เป็นไอดอลในวัยเด็ก และเป็นชื่อที่ชวนเซอร์ไพรส์เนื่องจากไม่มีใครคาดถึง

เคน ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติ อังกฤษ ให้สัมภาษณ์กับ มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงว่าเขามีนักเตะของถิ่น คัมป์นู เป็นไอดอล แต่ที่น่าทึ่งก็คืออดีตสตาร์ทีม สเปอร์ส ระบุว่าเขาชื่นชอบ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ตัวรับซึ่งปัจจุบันย้ายไปค้าแข้งในลีกแยงกี้กับ อินเตอร์ ไมอามี่

"ตอนที่ผมยังเด็ก และรวมถึงทุกวันนี้ ผมรักลีลาการเล่นของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์" หัวหอกทีม เสือใต้ เผยเมื่อ 23 ก.ย.

"เขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่งจากแนวทางการเล่นของเขา การเคลื่อนไหวร่างกายของเขา และบางครั้งผมใช้เขาเป็นแบบอย่างในการเล่นในตำแหน่งนั้น"

"สำหรับผม เขาเป็นหนึ่งในกองกลางที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์"

เคน เสริมถึงกองกลางจอมเก๋าอีกว่า "ผมรู้ว่าเขาอยู่กับ ไมอามี่ ในตอนนี้ แต่ผมยังชื่นชอบเขามากตลอดมา อันที่จริงเขาอยู่ใต้ร่มเงาของเพื่อนร่วมทีมอย่าง เมสซี่ , เนย์มาร์ ,ชาบี หรือว่า อิเนียสต้า"

ต่อโอกาสคว้าแชมป์รายการแรกในอาชีพนักเตะกับ บาเยิร์น ดาวยิงอิงลิชกล่าวว่า "แน่นอนว่าทุกคนคาดว่าเราจะได้แชมป์ลีก แต่มันไม่ง่าย บุนเดสลีกา ในทุกๆปีมีทีมที่ดีขึ้น ผมมองว่าเป็นเรื่องยากที่จะคว้าแชมป์"

"สำหรับผมโดยส่วนตัวแล้วมันเป็นความท้าทาย และผมอยากสัมผัสกับความรู้สึกนี้"

ทั้งนี้ บุสเก็ตส์ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงกับ บาร์ซ่า โดยเขาได้แชมป์ ลา ลีกา เก้าครั้ง และแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อีกสามครั้ง


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X