จะมีอะไรแจ่มกว่านี้! แฮร์รี่ เคน สุดปลื้มเปิดตัวหรูในบุนเดสลีกา

 จะมีอะไรแจ่มกว่านี้! แฮร์รี่ เคน สุดปลื้มเปิดตัวหรูในบุนเดสลีกา
แฮร์รี่ เคน หัวหอกป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค แฮปปี้สุดๆ หลังทั้งยิงทั้งจ่าย ช่วย "เสือใต้" บุกอัด แวร์เดอร์ เบรเมน 4-0 เปิดหัวศึก บุนเดสลีกา ฤดูกาลใหม่ พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่ช่วยสร้างบรรยากาศอันสุดยอดในสนาม

แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวความหวังใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมาก หลังจากที่ทำ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ช่วยต้นสังกัดบุกถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน 4-0 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดเปิดฤดูกาล 2023-24 ที่สนาม เวเซอร์สตาดิโอน เมื่อวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

บาเยิร์น ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 4 จากจังหวะที่ เคน ผ่านบอลให้ ลีรอย ซาเน่ หลุดเข้าไปจบสกอร์ ก่อนที่จะรัวเพิ่มอีกสามลูกช่วงครึ่งหลังจาก เคน นาทีที่ 74, ซาเน่ นาทีที่ 90+1 และ มาติส แตล นาทีที่ 90+5 ถือเป็นการออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ที่สวยหรูทั้งสำหรับแชมป์เก่า และ กัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปี 

"สวัสดีทุกคน ถือเป็นการออกสตาร์ทฤดูกาลที่เจ๋งมากๆ คงไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้มากกว่านี้อีกแล้วล่ะ กับการที่ทีมคว้าชัยด้วยสกอร์ 4-0 และผมเองก็ทำหนึ่งประตูกับหนึ่งแอสซิสต์ เป็นการออกสตาร์ทที่สมบูรณ์แบบมาก"

"ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคน บรรยากาศเกมนี้สุดยอดมากจริงๆ มันเป็นสัปดาห์ที่เหลือเชื่อ การที่ได้ทำความรู้จักกับเพื่อนๆ นักเตะในทีม, สต๊าฟฟ์ทุกคน มันช่วยเหลือผมได้มากจริงๆ" เคน กล่าวผ่านคลิปวิดีโอที่โพสต์ลง ทวิตเตอร์ ของตัวเอง 


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X