ได้เวลากระซวกตาข่าย! ทูเคิ่ล ยันส่ง แฮร์รี่ เคน ตัวจริงฟัด เบรเมน เกมเปิดลีก

ได้เวลากระซวกตาข่าย! ทูเคิ่ล ยันส่ง แฮร์รี่ เคน ตัวจริงฟัด เบรเมน เกมเปิดลีก
โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์มากประสบการณ์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เผยเตรียมส่ง แฮร์รี่ เคน กองหน้าชาวอังกฤษ ลงเล่นตัวจริงในแมตช์ปะทะ แวร์เดอร์ เบรเมน เกมลีกเปิดซีซั่น 2023/2024 วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคมนี้

ทัพ "เสือใต้" สร้างความฮือฮาด้วยการควักกระเป๋ากว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว กัปตันทีมชาติอังกฤษ วัย 30 ปีมาจาก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ดาวเตะเลือดผู้ดีมีโอกาสได้ลงประเดิมสนามให้กับต้นสังกัดไปแล้วในแมตช์แพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก 0-3 เกมเดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง เคน ถูกส่งเล่นเป็นตัวสำรอง 

สำหรับเกมลีกสูงสุดเมืองเบียร์นัดเปิดซีซั่น ทูเคิ่ล เผยแผนว่าจะส่ง เคน ลงสนามตั้งแต่นาทีแรกเกมพบ เบรเมน ค่ำคืนวันศุกร์นี้ "ถ้าหากไม่มีอะไรเกิดขึ้นวันนี้ (วันพฤหัสบดี) เขาจะได้ลงตัวจริง (เกมพบ เบรเมน) ความประทับใจแรกของผมที่มีต่อ แฮร์รี่ ก็คือเขายอดเยี่ยมมากๆ"

"เขาเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง และคุณภาพของเขามันช่างสุดยอดมากๆ เขาเป็นคนที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ มักจะเป็นคนแรกที่มาถึงสนามซ้อม เขาสร้างแรงกระตุ้นในห้องแต่งตัวได้ทันทีด้วยความมุ่งมั่นของเขา, แนวทางการเล่นฟุตบอล และความรักในเกมของเขา" ทูเคิ่ล ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X