กระแสแรง! เสื้อแข่งบาเยิร์นของ แฮร์รี่ เคน ขายดีเป็นสถิติ

กระแสแรง! เสื้อแข่งบาเยิร์นของ แฮร์รี่ เคน ขายดีเป็นสถิติ
บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว บาเยิร์น เพิ่งขายชุดของ แฮร์รี่ เคน ภายในวันเดียวได้เกิน 10,000 ตัว ซึ่งถือเป็นการทำลายสถิติการขายชุดต่อ 1 วันของสโมสร แต่พวกเขาก็ต้องแบ่งเปอร์เซ็นต์ส่วนใหญ่ไปให้ อาดิดาส อยู่ดี

ชุดแข่ง บาเยิร์น มิวนิค ของ แฮร์รี่ เคน สามารถขายออกภายใน 1 วันได้เยอะที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ของ "เสือใต้" หลังจากขายได้เกิน 10,000 ตัวภายในวันเดียว ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังของประเทศเยอรมนี

เคน เพิ่งย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่กับ บาเยิร์น เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนี่เป็นการย้ายทีมที่ถูกพูดถึงกันเยอะมากๆ เพราะตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา เคน ได้รับการยกย่องจากหลายฝ่ายว่าเป็นหนึ่งในนักเตะของโลก ส่วน บาเยิร์น ก็กำลังต้องการกองหน้าตัวเป้าดีๆ มาแทนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนแล้ว

สำหรับชุดแข่งของ บาเยิร์น นั้น มีตั้งแต่เกรดทั่วไปซึ่งมีราคาตัวละ 100 ยูโร (ประมาณ 3,800 บาท) ไปจนถึงเกรดระดับสูงที่ราคา 150 ยูโร (ประมาณ 5,700 บาท) อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่าสัญญาระหว่าง บาเยิร์น กับ อาดิดาส กำหนดเอาไว้ว่า บาเยิร์น จะได้ส่วนแบ่งจากยอดขายชุดทั้งหมด 15 เปอร์เซ็นต์ ไม่ใช่ว่าพวกเขาจะได้เงินเข้ากระเป๋าทั้งหมดแต่อย่างใด


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X