ลา สเปอร์ส ทำไม?แฮร์รี่ เคน ไขข้อข้องใจงานเปิดตัว บาเยิร์น

ลา สเปอร์ส ทำไม?แฮร์รี่ เคน ไขข้อข้องใจงานเปิดตัว บาเยิร์น
แฮร์รี่ เคน เปิดใจต่อหน้าสื่อเยอรมันครั้งแรก ตอบชัดทำไมถึงลา สเปอร์ส มาซบ บาเยิร์น ชี้ต้องการพัฒนาตัวเอง, ลงเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก และได้ลุ้นแชมป์ทุกปี

บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ต่อหน้าสื่อมวลชนครั้งแรกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม หลังดึงมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยค่าตัวบวกแอดออนอยู่ที่ 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,560 ล้านบาท)

"เสือใต้" ประกาศคว้าตัว เคน มาเข้าถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าตัวจะได้โอกาสลงเล่นให้ต้นสังกัดใหม่ทันที โดยลงมาเป็นตัวสำรองในเกมแพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก 0-3 ศึก เดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ

เคน เปิดใจในงานแถลงข่าวถึงสาเหตุที่มาเล่นให้ "เสือใต้" ว่า "ผมต้องการพัฒนาตัวเอง และก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง ผมอยากเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และต่อสู้เพื่อแชมป์ทุกๆ ปี นั่นคือเหตุผลที่ผมมาที่ บาเยิร์น นี่เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และพวกเขาก็มอบโอกาสนั้นให้กับผม"

"ผมใช้เวลาทั้งชีวิตในอังกฤษ และใน พรีเมียร์ลีก ผมต้องทำความคุ้นเคยกับลีกใหม่และทีมใหม่ มีบางทีมที่ยอดเยี่ยมในลีกนี้ ทุกคนคาดหวังว่า บาเยิร์น จะเป็นแชมป์ แต่คู่แข่งก็ดีขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผม ผมกำลังพยายามปรับตัวให้เร็วที่สุด" ดาวยิงวัย 30 ปี เผย

พร้อมกันนี้ หัวหอกผู้ดีซึ่งได้สวมเบอร์ 9 ให้ บาเยิร์น ยังกล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมใหม่ว่า "ผมเจอ โธมัส มุลเลอร์ แล้วเมื่อวานนี้ เขาเต็มไปด้วยพลัง เขาชวนผมไปออกรอบกอล์ฟแล้ว และเราจะทำในเร็วๆ นี้ เขาเป็นผู้นำ หนึ่งในนักเตะในทีมที่ยอดเยี่ยม ผมตื่นเต้นมากที่ได้เล่นร่วมกับเขา"


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X