เหมาะกันมาก!โลธาร์ มัทเธอุส เชียร์ ดาบิด เด เคอา ซบ บาเยิร์น

เหมาะกันมาก!โลธาร์ มัทเธอุส เชียร์ ดาบิด เด เคอา ซบ บาเยิร์น
โลธาร์ มัทเธอุส ระบุ บาเยิร์น ควรจะเอา ดาบิด เด เคอา มาร่วมทีม และ เด เคอา ก็ควรจะมาเล่นให้ "เสือใต้" ด้วย โดยบอกว่าถ้าปล่อยให้โอกาสทองนี้หลุดมือไปแล้วนั้นมันก็ไม่ชัวร์ว่าหลังจากนี้ เด เคอา จะมีโอกาสได้อยู่กับทีมใหญ่อีกหรือไม่

โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานดาวเตะชาวเยอรมัน กล่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค ควรจะทาบ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชมาร่วมทัพ และ เด เคอา ก็ควรจะเลือกซบ "เสือใต้" เช่นกัน

เด เคอา กลายเป็นคนว่างงานหลังจากหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจนถึงตอนนี้นายทวารวัย 32 ปีก็ยังหาทีมใหม่ไม่ได้เลย โดยที่ บาเยิร์น เคยตกเป็นข่าวกับเขาเหมือนกัน

มัทเธอุส เผยว่า "ถ้าผมเป็น เอฟเซ บาเยิร์น ผมจะดึง เด เคอา มาร่วมทีม และถ้าผมเป็น เด เคอา ผมก็จะเลือกย้ายไป เอฟเซ บาเยิร์น ถ้าได้เขามาร่วมทีมล่ะก็ เอฟเซ บาเยิร์น ก็จะถือว่าได้ผู้รักษาประตูชั้นยอดมาเป็นอะไหล่ของ นอยเออร์ เขาอาจจะถึงขั้นเป็นมือ 1 แบบถาวรได้ด้วยซ้ำถ้าเกิด นอยเออร์ กลับมาลงเล่นไม่ได้ ซึ่งแน่นอนล่ะนะว่าเราไม่อยากให้มันเป็นแบบนั้น"

"เด เคอา กำลังอยู่ในช่วงวัยที่ดีที่สุดสำหรับตำแหน่งผู้รักษาประตู และเขาก็พิสูจน์ถึงฝีมือของตัวเองไปแล้วตอนอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องเงินไม่ควรจะเป็นประเด็นหลักในดีลนี้ นี่ถือเป็นโอกาสทองของเขาที่จะได้เล่นให้สโมสรชั้นยอดของทวีปยุโรป และเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ด้วย ผมไม่มั่นใจว่าเขาจะมีโอกาสที่จะได้อยู่กับทีมชั้นยอดแบบนี้อีกรึเปล่า"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X