เรื่องจริงต้องแฉ! ตัวแทน มาเน่ ร่ายยาว ซาเน่ ใช้คำพูดต้องห้ามทำลูกค้าตนตบะแตก

เรื่องจริงต้องแฉ! ตัวแทน มาเน่ ร่ายยาว ซาเน่ ใช้คำพูดต้องห้ามทำลูกค้าตนตบะแตก
บาการี่ ซิสเซ่ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกตัวเก่ง กล่าวหาว่า ลีรอย ซาเน่ ปีกจอมพลิ้ว ใช้คำพูดเหยียดผิวลูกค้าของตน จนเป็นเหตุให้สตาร์ชาวเซเนกัลลงมือทำร้ายร่างกายคู่กรณีหลังจบเกมที่ บาเยิร์น มิวนิค แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

มาเน่ ซึ่งปัจจุบันย้ายจาก บาเยิร์น ไปเล่นกับ อัล-นาสเซอร์ เรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวฉาวจากการที่เขาชกหน้า ซาเน่ หลังจบเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ "เสือใต้" ออกไปแพ้ "เรือใบสีฟีา" 0-3 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงเดือนเมษายน

แม้เหตุการณ์ดังกล่าวจะผ่านไปแล้วหลายเดือน และทั้งสองฝ่ายก็เคลียร์ใจกันแล้วก็ตาม แต่ ซิสเซ่ ไม่ยอมจบเรื่องนี้ โดยเขาได้เผยกับรายการ "After Foot RMC" ว่าสาเหตุที่ มาเน่ ตบะแตกจนควบคุมตัวเองไม่อยู่เป็นเพราะ ซาเน่ ใช้คำพูดเหยียดเชื้อชาติ แถม บาเยิร์น ก็ปกปิดเรื่องนี้ และยังลงโทษลูกค้าของตนอย่างหนัก จนนำไปสู่การย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์

"ซาเน่ ใช้คำพูดเหยีดผิว ซาดิโอ ไหม ? ใช่แน่นอน ผมไม่สามารถลงลึกในรายละเอียดบางอย่างได้ นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงพูดว่านี่คือความไม่จริงใจจากบาเยิร์น มันบ้ามากๆ ทุกๆ คนที่มีความรู้เรื่องฟุตบอลยุโรปรู้ดีว่า ซาเน่ เป็นคนที่ถือตัวมากๆ ขณะที่ ซาดิโอ เป็นคนเงียบๆ และเขาก็แสดงให้เห็นในเรื่องนี้กับทุกๆ ทีมที่เขาเคยเล่น"

"ซาเน่ ล้ำเส้นเกินไป มีเรื่องผิดๆ หลายเรื่องที่พูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้น มีเรื่องสกปรกมากมายออกมาจากฝั่งสื่อเยอรมัน พวกเขาเข้าข้าง ซาเน่ มากกว่าซาดิโอ พวกเขาบอกว่า ซาดิโอ โดนปรับเงิน 500,000 ยูโร (ราว 19 ล้านบาท) ซึ่งมันเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ"

"ซาเน่ ขอโทษ ซาดิโอ หลังจากที่เกิดเหตุการณ์นั้น ทำไมละ ? เพราะเขารู้ว่าเขาเป็นคนทำเรื่องแย่ๆ พวกนี้เอง เขาโทรไปหานักเตะบางคน และบอกพวกเขาว่า -ผมส่งข้อความไปหา ซาดิโอ ช่วยบอกให้เขาตอบหน่อย- ซาดิโอ ตอบกลับ และยอมรับคำขอโทษของเขา แต่ก็บอกเขาว่าไม่ควรให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก"

"มันไม่ใช่การตัดสินใจด้านฟุตบอลในการขายเขา เงินเดือนของ ซาดิโอ มันกวนใจชาวเยอรมัน พวกเขาไม่เข้าใจว่าทำไมชาวแอฟริกันย้ายมาเล่นกับสโมสรและกลายเป็นคนที่มีรายได้เหนือกว่าทุกๆ คน ดังนั้นพวกเขาต้องการกำจัดเขาออกไป" 

"พวกเขาไม่เคยโทรหาตัวแทนของนักเตะ พวกเขาไม่เคยพูดคุยตัวต่อตัวกับ ซาดิโอ เรื่องที่พวกเขาต้องการกำจังเขาออกไป พวกเขาส่ง (โธมัส) ทูเคิ่ล ไปบอกเขาว่าเขาจะกลายเป็นปีกซ้ายตัวเลือกลำดับสามของทีม ซาดิโอ ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ให้ชาวเยอรมันเห็นอีกแล้ว เขาไม่มีอะไรต้องขอบคุณบาเยิร์น เขาขอบคุณแค่ ลิเวอร์พูล เท่านั้น" ซิสเซ่ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X