ยิงจนเจ็บเท้าสาวกพี่เสือแห่อวย บาเยิร์น เปิดฉากปรีซีซั่นถล่มสมันน้อย 27-0

ยิงจนเจ็บเท้าสาวกพี่เสือแห่อวย บาเยิร์น เปิดฉากปรีซีซั่นถล่มสมันน้อย 27-0
แฟนบอล "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แสดงความเห็นผ่านสื่อสังคมออนไลน์หลังเห็นทีมรักไล่ถล่ม เอฟซี ร็อตทัค อีเกิร์น 27-0 ในเกมอุ่นเครื่อง ปรีซีซั่น เมื่อวันอังคารที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา

บาเยิร์น  เปิดฉากปรีซีซั่นอย่างโหดเหมือนโกรธโลกในแมตช์ปะทะ ร็อตทัค อีเกิร์น โดย โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์คนเก่ง จัดทีมชุดใหญ่ลงเล่นแบบไม่เกรงใจ ซึ่งมีนักเตะอย่าง ซาดิโอ มาเน่, จามาล มูเซียล่า, แซร์จ นาบรี้, อัลฟอนโซ่ เดวิส, คิงส์ลีย์ โกมัน, ลีรอย ซาเน่,  ดาโยต์ อูปาเมกาโน่  และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ เป็นต้น 

ครึ่งแรก ยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียน ตะบันคู่แข่งน้ำบานถึง 18-0 ส่วนครึ่งหลังจัดเพิ่มอีก 9 ประตู โดยตลอดทั้งแมตช์ "เสือใต้" ครองเกมได้ถึง 85 เปอร์เซนต์เลยทีเดียว นอกจากนี้ ซาบิตเซอร์, มูเซียล่า และ มาติส แตล จัดการตะบันคนละ 5 ตุง 

สำหรับสกอร์โหดในแมตช์นี้แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี 11 สมัยติดต่อกันสามารถทำประตูได้โดยทุกๆ 150 วินาที ที่สำคัญพวกเขายังทำลายสถิติยิงยับไม่นับญาติใส่คู่แข่งทีมเดิมเมื่อปี 2019 ซึ่งตะบันไป 23-0 

งานนี้บรรดาแฟนลูกหนังโดยเฉพาะสาวก "เสือใต้" เข้ามาแสดงความเห็นผ่านแพลตฟอร์มทวิตเตอร์มากมาย อย่างรายแรกระบุว่า "นี่เป็นการยิงประตูแต่ละครึ่งที่มากที่สุดในวงการฟุตบอลที่ผมเคยเห็น" 

รายที่สองเสริมว่า "บาเยิร์น ตื่นขึ้นมาในวันนี้ และเล่นอย่างโหด" ขณะที่อีกรายโพสต์ว่า "นี่เป็นอะไรที่ใกล้เคียงกับคำว่าสังหารหมู่เท่าที่คุณเคยได้เห็น" ตบท้ายอีกรายเขียนว่า "ปรีซีซั่น บาเยิร์น ทำผลงานได้สวยหรู" และตบท้ายอีกรายว่า "ว่าที่แชมป์บุนเดสลีกา 12 สมัย"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X