ทางการ! บาเยิร์น ประกาศคว้า คิม มิน-แจ ร่วมทัพ

ทางการ! บาเยิร์น ประกาศคว้า คิม มิน-แจ ร่วมทัพ
สิ้นสุดการรอคอยสำหรับเหล่าสาวก "เสือใต้" เมื่อล่าสุด คิม มิน-แจ ยอดปราการหลังเลือดโสมขาว เปิดตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมเซ็นสัญญายาวถึงปี 2028

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัว คิม มิน-แจ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งชาวเกาหลีใต้ ที่ย้ายมาจาก นาโปลี อย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

คิม ย้ายมาร่วมทัพ "เสือใต้" ด้วยค่าตัวตามค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,950 ล้านบาท) พร้อมจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028 

"บาเยิร์น ถือเป็นความฝันสำหรับนักฟุตบอลทุกคน" สตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้วัย 26 ปี ซึ่งจะได้สวมเสื้อ บาเยิร์น หมายเลข 3 เปิดใจ "ผมตั้งตารอสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นที่ มิวนิค อย่างใจจดใจจ่อเลย"

"สำหรับผมแล้ว นี่คือการเริ่มต้นใหม่ และผมจะตั้งหน้าตั้งตาพัฒนาฝีเท้าต่อไปกับที่นี่ ในการพูดคุยกับสโมสรนั้น มันเห็นได้ชัดเจนตั้งแต่แรกเลยว่า พวกเขาสนใจผมมากแค่ไหน เป้าหมายแรกสำหรับผมกับที่นี่คือ การได้ลงเล่นมากๆ และคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

สำหรับฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมา คิม ถือเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วย นาโปลี ผงาดคว้าแชมป์ เซเรีย อา หนแรกในรอบ 33 ปี และเจ้าตัวยังได้รับเลือกให้คว้ารางวัลกองหลังยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลอีกด้วย


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X