ผลงานไม่ผ่านเกณฑ์! โธมัส ทูเคิ่ล ยัน บาเยิร์น พร้อมขาย ซาดิโอ มาเน่

ผลงานไม่ผ่านเกณฑ์! โธมัส ทูเคิ่ล ยัน บาเยิร์น พร้อมขาย ซาดิโอ มาเน่
โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด "เสือใต้" พร้อมขาย ซาดิโอ มาเน่ ช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้ผลงานของ มาเน่ ในซีซั่นก่อน ต่ำกว่าที่คาดหวัง

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า สโมสรตนมีแผนการที่จะขาย ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าดาวดังชาวเซเนกัล ช่วงซัมเมอร์นี้ 

มาเน่ ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 32 ล้านยูโร (ประมาณ 1,248 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมา โดยทำได้แค่ 12 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ "เสือใต้" รวมทุกรายการ 38 นัด 

ด้วยผลงานดังกล่าว ทำให้ตลอดช่วงที่ผ่านมา มีกระแสข่าวว่า บาเยิร์น พร้อมโละ มาเน่ พ้นถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ช่วงซัมเมอร์นี้ และล่าสุดได้รับการยืนยันจาก ทูเคิ่ล ในการให้สัมภาษณ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

"เขายังมีสัญญากับที่นี่และอยากอยู่ต่อ ซึ่งผมก็เคารพความคิดของเขา แต่นี่เพิ่งจะเป็นวันแรกๆ ของการฝึกซ้อมเท่านั้น หลายๆ อย่างยังสามารถเกิดขึ้นได้ ฤดูกาลก่อนเขาเล่นไม่ได้ตามที่คาดหวัง การแข่งขันภายในทีมสูงมาก เรามีผู้เล่นดาวดังเต็มทีม มันก็เลยกลายเป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับ ซาดิโอ และเขาเองก็รู้ดี" นายใหญ่ บาเยิร์น ระบุ 

ปัจจุบัน มาเน่ เหลือสัญญากับ บาเยิร์น ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2025 





ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X