ลิเวอร์พูลสาขาตะวันออกกลาง!ทีม สตีเว่น เจอร์ราร์ด ล็อกเป้า มาเน่ เสริมแกร่ง

ลิเวอร์พูลสาขาตะวันออกกลาง!ทีม สตีเว่น เจอร์ราร์ด ล็อกเป้า มาเน่ เสริมแกร่ง
ซาดิโอ มาเน่ กองหน้า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ได้รับความสนใจจาก อัล เอตติฟาค สโมสรในประเทศซาอุดีอาระเบีย ที่อยากได้ตัวไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะชาวเซเนกัล วัย 31 ปีซึ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปเล่นในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำผลงานได้ไม่เป็นไปตามที่สโมสรคาดหวังเอาไว้ แม้ยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียนจะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์ เมื่อซีซั่นล่าสุดก็ตาม แต่นักเตะก็ไม่ได้มีส่วนร่วมอะไรมากนัก

มาเน่ ซัดไปแค่ 12 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ให้ บาเยิร์น จากการลงเล่น 38 เกมในทุกรายการ ที่สำคัญช่วงท้ายฤดูกาลนักเตะยังมีเรื่องชกต่อยกับ  ลีรอย ซาเน่ หลังจบเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่พ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า บาเยิร์น ต้องการขาย มาเน่ ออกไป โดย "90min.com" เว็บไซต์ดังวงการลูกหนัง ระบุว่า มีหลายสโมสรในศึกซาอุดี โปร ลีก สนใจอยากรับเซ้ง แนวรุกทีมชาติเซเนกัล แต่นักเตะไม่อยากย้ายไปเล่นในลีกแดนตะวันออกกลาง

ล่าสุดเว็บไซต์เดิมเผยว่า บาเยิร์น พยายามที่จะขาย มาเน่ ออกไปให้ได้ และพวกเขามองว่าการปล่อยนักเตะให้กับทีมจากดินแดนเศรษฐีน้ำมันเป็นเรื่องที่เหมาะสม เนื่องจากสโมสรในยุโรปไม่ค่อยสนใจอยากใช้บริการ อดีตสตาร์ "หงส์แดง" 

สำหรับรายชื่อทีมที่ต้องการลายเซ็นของ มาเน่ ก็มี อัล-เอตติฟาค ซึ่งเพิ่งแต่งตั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม "เดอะ เร้ดส์" ทำหน้าที่กุมบังเหียน ตามด้วย อัล อาห์ลี, อัล อิติฮัด และ อัล นาสเซอร์ ด้วย

ก่อนหน้านี้ อัล เอตติฟาด เพิ่งจะมีข่าวว่าอยากได้ตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล และ ฟาบินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียน มาร่วมทัพ นอกจากนี้พวกเขายังสนใจ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อดีตสตาร์ "หงส์แดง" เช่นกัน 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X