ทางการ! เลเวอร์คูเซ่น คว้า กรานิต ชาคา จาก อาร์เซน่อล

ทางการ! เลเวอร์คูเซ่น คว้า กรานิต ชาคา จาก อาร์เซน่อล
กรานิต ชาคา มิดฟิลด์ดาวดังเลือดสวิส ซบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อย่างเป็นทางการเรียบร้อย หลังย้ายมาจาก อาร์เซน่อล พร้อมอวย "ห้างขายยา" เป็นสโมสรที่มีอนาคตสดใส

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว กรานิต ชาคา กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ มาจาก อาร์เซน่อล อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

ดาวเตะวัย 30 ปี จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ไบอารีน่า เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028 ส่วนค่าตัวการย้ายทีมนั้น ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงลูกหนังคนดัง ระบุว่า 25 ล้านยูโร (ประมาณ 950 ล้านบาท)

ถือเป็นการคัมแบ็กสู่เวที บุนเดสลีกา สำหรับ ชาคา หลังจากที่เจ้าตัวเคยค้าแข้งกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ช่วงระหว่างปี 2012-2016 ก่อนย้ายไปร่วมทัพ "ไอ้ปืนใหญ่"

"ผมรู้จักลีกแห่งนี้เป็นอย่างดี ตอนผมอยู่ที่ ลอนดอน ผมก็ยังคงดูเกมการแข่งขันของลีกนี้ตลอด" ชาคา เปิดใจ "ไบเออร์ เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์น่าประทับใจ เป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยาน และเหนือสิ่งอื่นใดเลยคือ ผมเห็นว่า สโมสรแห่งนี้มีอนาคตที่สดใส ทุกคนที่นี่ต่างมีความทะเยอทะยาน และต้องการประสบความสำเร็จ ซึ่งผมก็หวังว่าเราจะทำได้ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า"



ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X