ช็อตฟีล! ลิเวอร์พูล หัวทิ่ม กราเฟนแบร์ก ไม่สนหนี บาเยิร์น

ช็อตฟีล! ลิเวอร์พูล หัวทิ่ม กราเฟนแบร์ก ไม่สนหนี บาเยิร์น
ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทำใจพลาดได้ตัว ไรอัน กราเฟนแบร์ก กองกลางชาวดัตช์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะยืนยันชัดเจนจะอยู่เล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ต่อไปในฤดูกาลหน้า

มิดฟิลด์วัย 21 ปี ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเล่นในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่นักเตะได้ลงเล่นตัวจริงในเกมบุนเดสลีกา เยอรมนี แค่ 3 เกมเท่านั้นสำหรับซีซั่นแรกกับทัพ "เสือใต้" 

ก่อนหน้านี้ กราเฟนแบร์ก เคยออกมาเผยว่าต้องการที่จะได้ลงสนามมากกว่าขึ้นเดิม ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน จัดการเดินเครื่องเต็มสูบเพื่อหวังได้ตัว กองกลางชาวดัตช์ มาเสริมทัพเพื่อทำให้แผงมิดฟิลด์ "เดอะ เร้ดส์" แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม

อย่างไรก็ตามความหวังของสาวก "เดอะ ค็อป" โดนเบรกจนหัวทิ่ม เมื่อ กราเฟนแบร์ก เปิดใจว่าตนยังต้องการพิสูจน์ตัวเองกับ บาเยิร์น ต่อไป และมองว่างานในดินแดนไส้กรอกยังไม่สำเร็จเสร็จสิ้น ฉะนั้นจึงไม่ต้องการย้ายไปไหนทั้งนั้น

"ผมยอมรับว่าผมจะยังคงเล่นอยู่ที่นี่ต่อไปในฤดูกาลหน้า นั่นเป็นความรู้สึกของผมจริงๆ ผมได้อยู่กับสโมสรท็อปทรีของโลก ผมได้พบกับเรื่องที่สุดพิเศษและยิ่งใหญ่ ผมไม่เคยคิดยอมแพ้ เป้าหมายของผมก็คือยังต้องการประสบความสำเร็จกับ บาเยิร์น" กราเฟนแบร์ก ระบุ

ทั้งนี้ กราเฟนแบร์ก โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับ อาแจ็กซ์ ซึ่งลงเล่นมากกว่า 100 เกมให้กับสโมสรก่อนที่จะเลือกย้ายมาหาความท้าทายใหม่ร่วมกับ บาเยิร์น โดยเขายังผ่านการติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ไปแล้ว 11 แมตช์ แม้จะอายุเพียง 21 ปีก็ตาม 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X