บาเยิร์นพร้อมไฮแจ็ค เมาท์ ในราคาที่ถูกกว่าแมนยูยื่น

บาเยิร์นพร้อมไฮแจ็ค เมาท์ ในราคาที่ถูกกว่าแมนยูยื่น
บาเยิร์น มิวนิค เตรียมสบช่องหลังจากที่ดีลระหว่าง เมสัน เมาท์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่มลง โดย "เสือใต้" เริ่มขยับเท้าเข้าหาตัวนักเตะแล้ว

เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ตามล่าตัวอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย "ปีศาจแดง" ได้ยื่นข้อเสนอแก่ เชลซี 3 ครั้ง แต่ถูกปฏิเสธกลับมาทั้งหมด 

ซึ่งข้อเสนอสุดท้ายที่ "เร้ด เดวิลส์" ยื่นไปคือมูลค่า 50 ล้านปอนด์ บวกแอด-ออนซ์ 5 ล้านปอนด์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และถึงว่ายังไม่มีการตอบรับหรือปฏิเสธใด ๆ จาก เชลซี แต่ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังยืนกรานที่จะไม่เพิ่มตัวเลขตามที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องการ เพราะพวกเขาเชื่อว่าค่าตัวที่ เชลซี ตั้งไว้ 65 ล้านปอนด์ มันสูงเกินไป และอาจเบนเข็มไปหา มอยเซส ไคเซโด้ กองกลาง ไบรท์ตัน แทน

จากเรื่องดังกล่าวจึงทำให้อีกหนึ่งสโมสรมีโอกาสที่จะคว้าตัวดาวเตะวัย 24 ปี โดย เดอะ การ์เดี้ยน สื่อเมืองผู้ดีเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค วางแผนที่จะคว้า เมาท์ มาเล่นในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ซึ่งมี โธมัส ทูเคิ่ล อดีตกุนซือ "สิงห์บลูส์" เป็นเทรนเนอร์

ขณะที่ สื่อดังกล่าวบอกอีกว่า เชลซี มีแนวโน้มที่จะยอมรับข้อเสนอจากทีมอื่นจากนอกลีกอังกฤษ ในค่าตัวที่ต่ำกว่า เพราะไม่อยากปล่อยนักเตะของตัวเองไปให้กับคู่แข่งในลีกโดยตรง

สำหรับ เมาท์ กำลังจะหมดสัญญากับ เชลซี หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แม้ว่าทางสโมสรพยายามที่จะขยายสัญญาใหม่ออกไป แต่หาก เมาท์ เลือกไม่เซ็นต่อก็จะเสียนักเตะรายนี้ไปแบบฟรี ๆ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X