เพื่อดีลสำคัญ!แฉบาเยิร์นเสียค่านายหน้า15ล.ยูโรเพื่อดึงมิน-แจ

เพื่อดีลสำคัญ!แฉบาเยิร์นเสียค่านายหน้า15ล.ยูโรเพื่อดึงมิน-แจ
ฟลอเรียน เพล็ทเท่นเบิร์ก เหยี่ยวข่าวในแวดวงฟุตบอลเมืองเบียร์ ระบุ บาเยิร์น ต้องจ่ายเงิน 15 ล้านยูโรให้กับทีมเอเยนต์ของ คิม มิน-แจ เพื่อที่จะปิดดีลกับแข้งเลือดโสมขาว ส่วนค่าเหนื่อยที่ มิน-แจ จะได้รับนั้นอยู่ที่ 10-12 ล้านยูโรต่อฤดูกาล

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน จะจ่ายเงินค่านายหน้าให้กับทีมเอเยนต์ของ คิม มิน-แจ เป็นจำนวนถึงราว 15 ล้านยูโร (ประมาณ 570 ล้านบาท) เพื่อเป็นหนึ่งในเงื่อนไขสำหรับการดึงกองหลังชาวเกาหลีใต้มาจา นาโปลี ตามรายงานของ ฟลอเรียน เพล็ทเท่นเบิร์ก นักข่าวคนดังของวงการฟุตบอลเมืองเบียร์

มิน-แจ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหลังชั้นยอดของตอนนี้ หลังจากในซีซั่นล่าสุดเพิ่งทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ นาโปลี จนมีส่วนช่วยให้ทีมได้แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ซึ่งมันก็ทำให้แข้งวัย 26 ปีมีข่าวกับ บาเยิร์น และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนัก ก่อนที่ "เสือใต้" จะกลายเป็นทีมที่มีความคืบหน้าในการเจรจากับดีลนี้มากที่สุด

ทั้งนี้ เพล็ทเท่นเบิร์ก เสริมว่า บาเยิร์น จะยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้ มิน-แจ เป็นจำนวนราวฤดูกาลละ 10-12 ล้านยูโร (ประมาณ 380-456 ล้านบาท) ด้วย ส่วนค่าตัวนั้นจะเป็นการจ่ายเท่ากับเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาซึ่งอยู่ที่ 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) โดยเงื่อนไขที่ว่าระหว่าง มิน-แจ กับ นาโปลี จะเริ่มมีผลในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ และจะมีผลใช้งาน 2 สัปดาห์

เพล็ทเท่นเบิร์ก บอกด้วยว่าดีลนี้ใกล้จะจบลงด้วยดีแล้ว โดยที่ บาเยิร์น อยากจะปิดดีลให้ได้ภายในช่วงไม่กี่วันต่อจากนี้ด้วย


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X