ทางการ!บาเยิร์น คว้า ไลเมอร์ อดีตเป้าหมาย ลิเวอร์พูล

ทางการ!บาเยิร์น คว้า ไลเมอร์ อดีตเป้าหมาย ลิเวอร์พูล
คอนราด ไลเมอร์ กองกลางที่ ลิเวอร์พูล เคยเล็งไว้ ย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น เรียบร้อย หลังหมดสัญญากับ ไลป์ซิก เจ้าตัวรับฝันเป็นจริง และขอทุ่มเทเต็มที่ตั้งแต่วันแรกที่ลงซ้อม

บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันคว้าตัว คอนราด ไลเมอร์ กองกลางทีมชาติออสเตรีย มาเข้าถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แบบไม่มีค่าตัวอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี หรือจนถึงวันที่ 30 มิ.ย. 2027

มิดฟิลด์วัย 26 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเจ้นต์สามารถเซ็นกับทีมไหนก็ได้ หลังหมดสัญญากับ แอร์เบ ไลป์ซิก โดยก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ตามให้ความสนใจ อย่างไรก็ตาม ตัวนักเตะตกลงที่จะย้ายซบ "เสือใต้" ตั้งแต่เดือนมกราคม ที่ผ่านมาแล้ว ส่งผลให้ "หงส์แดง" ต้องยอมถอนตัวในที่สุด

ไลเมอร์ ที่ติดทีมชาติออสเตรีย ไปแล้ว 26 นัด ทำได้ 2 ประตู กล่าวหลังเปิดตัวว่า "มันเป็นความฝันที่กลายเป็นจริงสำหรับผม บาเยิร์น เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อสโมสรแห่งนี้ และแฟนบอล" 

"บาเยิร์น มีเป้าหมายสูงสุดเสมอเช่นเดียวกับผม ผมได้อยู่ในที่ที่เหมาะสมที่นี่ ผมพร้อมทุ่มเทร้อยเปอร์เซ็นต์ และผมจะทุ่มเททุกอย่างตั้งแต่ลงฝึกซ้อมวันแรก ผมแทบรอไม่ไหวแล้ว" ไลเมอร์ กล่าว

ขณะที่ ยาน-คริสเตียน ดรีเซ่น ซีอีโอ "เสือใต้" เผยว่า "เราดีใจที่เซ็นสัญญากับ คอนราด ไลเมอร์ เขามาอยู่กับเราในฐานะแชมป์ เดเอฟเบ สองสมัย เราหวังว่าจะได้ฉลองชัยชนะและแชมป์อีกมากมายกับการมาอยู่ร่วมกันที่ บาเยิร์น" 

ทั้งนี้ ไลเมอร์ เริ่มต้นเส้นทางค้าแข้งด้วยการอยู่กับอคาเดมี่ของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมดังในบ้านเกิด ก่อนได้ลงสนามในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายน ปี 2014 และมาอยู่กับ ไลป์ซิก เมื่อปี 2017 โดยลงเล่นไป 190 นัด ทำได้ 15 ประตู 


ที่มาของภาพ : twitter bayernen
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X