ของฟรี! ดอร์ทมุนด์ ประกาศสอย เบนเซไบนี่ ร่วมก๊วน

ของฟรี! ดอร์ทมุนด์ ประกาศสอย เบนเซไบนี่ ร่วมก๊วน
"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จัดการสอย รามี่ เบนเซไบนี่ แบ็กซ้ายฝีเท้าดีชาวแอลจีเรียน มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ เรียบร้อย ด้านตัวนักเตะสุดตื้นเต้นกำลังจะได้เป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรรองแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศคว้าตัว รามี่ เบนเซไบนี่ แบ็กซ้ายทีมชาติแอลจีเรีย มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 4 ปี 

เบนเซไบนี่ ย้ายร่วมก๊วน "เสือเหลือง" แบบไร้ค่าตัวในฐานะแข้งฟรีเอเยนต์ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สิ้นเดือนนี้ โดย ดาวเตะวัย 28 ปี ถือเป็นการเสริมทัพรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ของ ดอร์ทมุนด์ 

"ผมไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมาก ถึงพลังแห่งการขับเคลื่อนของ ดอร์ทมุนด์ บรรยากาศที่ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ซึ่งสิ่งนี้ถือเป็นพลังที่คอยช่วยผลักดันทีม และผมก็เคยสัมผัสมาแล้วในฐานะผู้เล่นทีมคู่แข่ง"

"ผมรู้ดีถึงศักยภาพของ ดอร์ทมุนด์ และผมก็มั่นใจว่า ทีมจะสามารถต่อยอดจากผลงานช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลล่าสุดได้ ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ กับการได้เป็นส่วนหนึ่งของ เบเฟาเบ และได้สัมผัสบรรยากาศที่สุดยอดนี้ที่ ดอร์ทมุนด์" เบนเซไบนี่ เปิดใจ

ทั้งนี้ เบนเซไบนี่ มีสถิติลงเล่น 113 นัด ทำได้ 25 ประตู ตลอดระยะเวลา 4 ฤดูกาล ที่ค้าแข้งกับ "สิงห์หนุ่ม"


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X