ย้ายแน่!ปูด เบลลิ่งแฮม มอบของขวัญบอกลา ดอร์ทมุนด์

ย้ายแน่!ปูด เบลลิ่งแฮม มอบของขวัญบอกลา ดอร์ทมุนด์
จู๊ด เบลลิ่งแฮม ดาวเตะทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ส่อแววย้ายสโมสรในซัมเมอร์นี้แน่แล้วหลังสื่อเยอรมันแฉว่าสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ มอบของขวัญให้กับสมาชิกของสโมสรหลังจบเกมนัดปิดซีซั่นซึ่ง เสือเหลือง ชวดได้แชมป์ บุนเดสลีกา อย่างไม่น่าเชื่อเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เบลลิ่งแฮม ไม่ได้ลงเล่นเกมสุดท้ายของซีซั่นเนื่องจากเจ็บเข่า แต่ ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสเข้าเส้นชัยเป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปีเนื่องจากพวกเขานำเป็นจ่าฝูงโดยมีแต้มมากกว่า บาเยิร์น ซึ่งต้องบุกไปเยือน โคโลญจน์ สองแต้ม

อย่างไรก็ดี ทีมของกุนซือ เอดิน แทร์ซิช พลาดในเกมสำคัญคารังอย่างไม่น่าเชื่อเมื่อทำได้แค่เป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ ไมนซ์ 2-2 หลังโดนทีมเยือนบุกมายิงนำไปก่อนถึงสองประตู สุดท้ายแล้วแชมป์ลีกจึงตกเป็นของ เสือใต้ อีกตามเคยด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่าเนื่องจากทีมของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล บุกไปสยบ แพะบ้า ได้ 2-1

กระทั่งหลังจบเกมที่ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค Ruhr Nachrichten สื่อเมืองเบียร์ได้เผยว่า เบลลิ่งแฮม ซึ่งถูกแฉว่าตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในซีซั่นหน้าได้มอบของขวัญเหมือนการบอกลาให้กับสมาชิกของทีม ดอร์ทมุนด์ เป็นการส่วนตัวหลังจากที่เขาได้พูดคุยกับ แทร์ซิช , ฮันส์ โยอัคคิม วัตซ์เก้ กรรมการผู้จัดการ และ เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาโดยมี เดนิส คุณแม่ของเขาเข้าร่วมพูดคุยด้วย

สำหรับของขวัญดังกล่าว เมล ระบุว่าหนึ่งในนั้นประกอบไปด้วยรองเท้าฟุตบอลลงลายเซ็นของ เบลลิ่งแฮม ซึ่งเขามอบให้กับเจ้าหน้าที่การ์ดรายหนึ่งพร้อมเขียนข้อความว่า "ขอบคุณ"

ด้าน เดลี่ มิเรอร์ สื่ออังกฤษอีกเจ้าตีแผ่ว่ามิดฟิลด์วัย 19 ปีจะเป็นสมาชิกใหม่ของ ราชันชุดขาว ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าโดยเขาจะเซ็นสัญญากับทีมดังของ ลา ลีกา หกปีภายใต้ค่าตัว 87 ล้านปอนด์ (ราว 3,756 ล้านบาท)  และจะมีค่าแอดออนอีก 21 ล้านปอนด์ (ราว 906 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X