รวมพลังเพื่อแชมป์!แทร์ซิชอ้อนแฟนดอร์ทมุนด์เชียร์เต็มที่นัดปิดซีซั่น

รวมพลังเพื่อแชมป์!แทร์ซิชอ้อนแฟนดอร์ทมุนด์เชียร์เต็มที่นัดปิดซีซั่น
เอดิน แทร์ซิช กุนซือ ดอร์ทมุนด์ กระตุ้นแฟนบอลให้เชียร์ทีมอย่างสุดตัวในเกมกับ ไมน์ซ พร้อมบอกว่าก่อนที่ซีซั่นนี้จะเริ่มขึ้นมันไม่มีใครเลยที่คาดคิดว่าทีมของตนจะทำผลงานได้ดีถึงขนาดนี้

เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปลุกเร้าแฟนบอลให้ร่วมแรงร่วมใจกันเชียร์ทีมอย่างเต็มที่ทั้งในช่วงก่อนเกมและระหว่างการแข่งขัน ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดสุดท้ายของฤดูกาลที่ "เสือเหลือง" จะเปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เจอกับ ไมน์ซ วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้

ดอร์ทมุนด์ เพิ่งบุกไปชนะ เอาก์สบวร์ก 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จนทำให้พวกเขาเก็บเพิ่มเป็น 70 คะแนนจากการลงเล่น 33 นัด นำหน้า บาเยิร์น มิวนิค ที่เป็นรองจ่าฝูงอยู่ 2 แต้ม ทำให้ถ้าเกิดนัดสุดท้าย ดอร์ทมุนด์ เก็บ 3 แต้มเต็มได้แล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะได้แชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 9 และเป็นแชมป์ลีกหนแรกของทีมนับตั้งแต่ฤดูกาล 2011-12 เลย

แทร์ซิช เผยว่า "ฤดูกาลนี้เรามีโอกาสได้แชมป์มากกว่าครั้งไหนๆ หากเทียบกับในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ตอนนี้เราจำเป็นต้องลุยให้เต็มที่ จากนั้นเราก็จะได้ชูถาดแชมป์ในที่สุด ซึ่งผมหวังว่ามันจะเป็นอย่างนั้นนะ!"

"เราต้องการให้ทั้งคนในเมืองและในสนามมีอารมณ์ร่วมอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องฟุตบอลน่ะเราจะจัดการกันเอง ถ้ามีเสียงเชียร์แบบนั้นเราก็จะลุยกันตั้งแต่ต้นอีกครั้ง, เล่นให้ดี และเอาตัวรอดตอนจบเกมได้ ตอนนี้สิ่งที่เราต้องทำคือการก้าวเท้าไปข้างหน้าด้วยกัน"

"จนถึงปัจจุบันเราเก็บได้ 70 แต้มแล้ว ซึ่งก่อนที่ฤดูกาลนี้จะเริ่มขึ้นน่ะมันไม่เคยมีใครคาดคิดมาก่อนว่าเราจะทำแบบนี้ได้หลังจากที่เราต้องทำการยกเครื่องกันใหม่ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่นักเตะในทีมของเราโดนอาการป่วยกับอาการบาดเจ็บต่างๆ ตามเล่นงาน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X