ชัดเจนแล้ว!สื่อยัน บาเยิร์น ตัดสินอนาคต มาเน่ เรียบร้อย

ชัดเจนแล้ว!สื่อยัน บาเยิร์น ตัดสินอนาคต มาเน่ เรียบร้อย
ฟลอเรียน เพล็ตเท่นแบร์ก ผู้สื่อข่าวค่าย สกาย สปอร์ต เยอรมัน เผย บาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจถึงอนาคตของ ซาดิโอ มาเน่ เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากสตาร์ทีมชาติ เซเนกัล ก่อเหตุฉาวชก เลรอย ซาเน่ เพื่อนร่วมทีม

มาเน่ อดีตสตาร์ทีม ลิเวอร์พูล ก่อวีรกรรมชกใส่หน้า มาเน่ ในห้องแต่งตัวหลังจบเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดแรกที่ เสือใต้ บุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ ยับเยิน 3-0 

จากความผิดดังกล่าวของพ่อค้าแข้งวัย 31 ปี บิลด์ สื่อเมืองเบียร์เผยว่า บาเยิร์น สั่งปรับเงิน มาเน่ 300,000 ยูโร (ราว 11.4 ล้านบาท)  ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของสโมสรหลังเจ้าตัวขอโทษคู่กรณีต่อหน้าเพื่อนร่วมทีมแล้วในขณะซ้อม และถูกปลดออกจากทีมหนึ่งนัดซึ่ง บาเยิร์น เปิดบ้านเสมอกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 1-1 ในเกม บุนเดสลีกา เมื่อสุดสัปดาห์

ด้าน โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ เสือใต้ ยืนยันผ่านสื่อว่ายังพร้อมสนับสนุน มาเน่ เช่นเดิมจนส่อแววว่าเขายังมีอนาคตในสังเวียนแข้ง อัลลิอานซ์ อารีน่า

"ผมคือทนายคนแรกของเขา และผมเป็นคนแรกที่ปกป้องเขา ผมคุยกับเขาอยู่นาน ผมรู้จักพื้นเพของเขา"

"เขาได้รับการสนับสนุนจากผมอย่างเต็มที่ ทุกคนเคยทำผิดด้วยกันทั้งนั้น"

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 17 เม.ย. เพล็ตเท่นแบร์ก ยืนยันว่า เสือใต้ ตัดสินใจขาย มาเน่ ทิ้งอย่างแน่นอนแล้วหลังจบซีซั่นนี้เนื่องจากอดีตสตาร์ทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งย้ายมาค้าแข้งในลีกเมืองไส้กรอกในราคา 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,332 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ก่อนโชว์ฟอร์มได้ไม่คุ้มค่าแรงหลังคลำเป้าในลีกได้แค่ 6 ประตูเท่านั้น

"จากที่ผมได้ยินมา บาเยิร์น จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อโละ ซาดิโอ มาเน่ ในซัมเมอร์นี้ ในแง่ของกีฬา โธมัส ทูเคิ่ล ไม่มี มาเน่ อยู่ในแผนเพราะเขาเล่นไม่เข้าระบบ ผมได้รับข้อมูลมาแบบนี้" เพล็ตเท่นแบร์ก เผย

"การเซ็นสัญญากับ มาเน่ คือความผิดพลาดโดยเฉพาะเขาได้ค่าแรงมากกว่า 20 ล้านยูโร (ราว 761 ล้านบาท) ต่อปี เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X