หมัดเดียวกระเป๋าโล่ง! แฉ บาเยิร์น ปรับโหด มาเน่ เกือบ 20 ล้าน

หมัดเดียวกระเป๋าโล่ง! แฉ บาเยิร์น ปรับโหด มาเน่ เกือบ 20 ล้าน
ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกชาวเซเนกัลของ บาเยิร์น มิวนิค โดนต้นสังกัดสั่งปรับเงินจำนวน 500,000 ยูโร (ราว 19 ล้านบาท) กรณีชก ลีรอย ซาเน่ เพื่อนร่วมทีมกันเอง หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ "เสือใต้" ออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อดีตสตาร์ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวฉาวทะเลาะวิวาทจนถึงขั้นลงไม้ลงมือกับปีกเพื่อนร่วมสังกัดของตัวเอง โดยคาดว่าสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ผิดใจกันมาจากการที่ ซาเน่ ไม่พอใจที่ มาเน่ ไม่ถอยมารับลูกจ่ายของเจ้าตัวในช่วงนาทีที่ 83 ก่อนไปมีเรื่องในห้องแต่งตัว

ล่าสุด  ดาวเตะวัย 31 ปี เดินทางมาถึงสนามซ้อมของ บาเยิร์น แล้วเมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวยังมีรอยยิ้ม จากนั้นก็ยอมรับผิดด้วยการออกไปขอโทษต่อหน้าเพื่อนร่วมสังกัดทุกคนก่อนหน้าที่จะลงฝึกซ้อมช่วงบ่าย

อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น ยังคงยึดมั่นบทลงโทษเดิมนั่นก็คือ มาเน่ จะไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ วันเสาร์ที่ 15 เม.ย.นี้ พร้อมทั้งปรับเงินโดยมี "โกล" เว็บไซต์วงการลูกหนังชื่อดัง ระบุว่าจำนวนเงินที่ "เสือใต้" สั่งปรับแข้งเซเนกัลอยู่ที่ 500,000 ยูโรเลยทีเดียว

ขณะเดียวกัน "สปอร์ต 1" สื่อดังในประเทศเยอมนี รายงานว่า ซาเน่ ได้ร้องขอบอร์ดบริหารสโมสรไม่ให้ลงโทษ มาเน่ รุนแรงเกินไป โดยให้เหตุผลว่าอยากให้เพื่อนร่วมทีมมีสมาธิอยู่กับช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาล 2022/2023 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X