ผิดไปแล้ว!มาเน่ ขอโทษต่อหน้าเพื่อน บาเยิร์น หลังชก ซาเน่

ผิดไปแล้ว!มาเน่ ขอโทษต่อหน้าเพื่อน บาเยิร์น หลังชก ซาเน่
สื่อเยอรมนี ยัน ซาดิโอ มาเน่ จะขอโทษต่อหน้าเพื่อนๆ บาเยิร์น ก่อนลงซ้อมวันพฤหัสบดี หลังเข้าไปพูดคุยกับบรรดาผู้บริหารแล้ว และคาดว่าจะมีบทลงโทษตามมาในเร็วๆ นี้

ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมชาติเซเนกัล เตรียมขอโทษต่อหน้าเพื่อนร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ทุกคน จากกรณีที่ไปชกหน้า ลีรอย ซาเน่ หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ "เสือใต้" ออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 เมื่อวันอังคารที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา 

มาเน่ ตกเป็นข่าวฉาวทะเลาะวิวาทจนถึงขั้นลงไม้ลงมือกับปีกเพื่อนร่วมสังกัดของตัวเอง โดยคาดว่าสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ผิดใจกันมาจากการที่ ซาเน่ ไม่พอใจที่ มาเน่ ไม่ถอยมารับลูกจ่ายของเจ้าตัวในช่วงนาทีที่ 83 ก่อนไปมีเรื่องในห้องแต่งตัว

บิลด์ สื่อเยอรมนี รายงานว่า มาเน่ วัย 31 ปี เดินทางมาถึงสนามซ้อมของ บาเยิร์น แล้วเมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 13 เม.ย. โดยเจ้าตัวยังมีรอยยิ้ม ก่อนที่จะต้องยอมรับผิดด้วยการออกไปขอโทษต่อหน้าเพื่อนร่วมสังกัดทุกคนก่อนหน้าที่จะลงฝึกซ้อมช่วงบ่าย

ขณะที่ ลอเรียน เพล็ทเท่นเบิร์ก นักข่าวของ สกายสปอร์ต เยอรมนี รายงานเพิ่มเติมว่า หลังเดินทางมาถึงศูนย์ฝึกซ้อมแล้วนั้น มาเน่ ได้เข้าไปพบกับบรรดาผู้บริหารสโมสร และคาดว่าจะมีบทลงโทษตามมาในเร็วๆ นี้ โดยอาจสั่งปรับเงิน, พักงาน, แยกซ้อม หรือถึงขั้นรุนแรงสุดคือการแยกทางกัน 

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล คือเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในศึก บุนเดสลีกา วันเสาร์ที่ 15 เม.ย.นี้


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X