ร้าวก่อนลา!เผยมาเน่เคยระเบิดอารมณ์ใส่นาเกิลส์มันน์

ร้าวก่อนลา!เผยมาเน่เคยระเบิดอารมณ์ใส่นาเกิลส์มันน์
บิลด์ สื่อของเยอรมนี ระบุ ซาดิโอ มาเน่ เคยเข้าไปตวาดใส่ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เพราะไม่พอใจที่ได้ลงเล่นน้อยเกินในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ทำเอานักเตะที่เหลือในห้องแต่งตัวตกใจกันสุดๆ

ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัลของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน เคยด่า ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ อดีตเทรนเนอร์ของทีมอย่างหนัก หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เพราะไม่พอใจที่ได้ลงเล่นในเกมนั้นน้อยเกินไป ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อก้องของเมืองเบียร์

นาเกิลส์มันน์ เพิ่งโดน บาเยิร์น สั่งปลดออกจากตำแหน่งเนื่องจากทีมมีผลงานที่น่าผิดหวังในพักหลัง โดยมันมีข่าวลือว่านักเตะ "เสือใต้" บางคนมีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับเจ้าตัวด้วย และ มาเน่ ก็เป็นหนึ่งในนั้น

กระทั่งล่าสุด บิลด์ ก็แฉว่า มาเน่ เคยเข้าไปพูดกับ นาเกิลส์มันน์ อย่างดุเดือด เพราะไม่พอใจที่ได้ลงเล่นแค่ 8 นาที ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสองที่ บาเยิร์น ชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-0 โดยตอนนั้นบรรดานักเตะ บาเยิร์น ก็นั่งกันอยู่เต็มห้องแต่งตัวด้วย ซึ่ง บิลด์ บอกว่าแข้งที่เหลือของทีมตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมากๆ และรู้สึกว่า นาเกิลส์มันน์ เหมือนจะโดน มาเน่ ข่มใส่อย่างหนัก


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X