ลืมหยุดอัดคลิป!เบรห์เม่เผลอโชว์เมียตอนโป๊(มีคลิป)

ลืมหยุดอัดคลิป!เบรห์เม่เผลอโชว์เมียตอนโป๊(มีคลิป)
อันเดรียส เบรห์เม่ ลืมหยุดอัดคลิปจนกลายเป็นการเผลอโชว์ภรรยาของตัวเองตอนที่เธอโป๊เปลือย แต่ทั้งคู่ก็ไม่คิดมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น

อันเดรียส เบรห์เม่ ตำนานดาวเตะชาวเยอรมัน เผลอโชว์ภรรยาของตัวเองในตอนที่เธออยู่ในสภาพโป๊ ในตอนที่เขาทำคลิปอวยพรวันเกิดให้กับแฟนบอลรายหนึ่ง

ตอนแรกนั้น เบรห์เม่ ก็พูดอวยพรแฟนคลับคนนั้นตามแบบปกติ ซึ่งมันเหมือนกับว่าเขาพูดอวยพรเสร็จไปแล้ว แต่เจ้าตัวกลับลืมกดปุ่มหยุดอัดคลิป

จังหวะนั้นเองที่ ซูซานน์ ภรรยาของ เบรห์เม่ เดินเข้ามาในสภาพที่ใส่เพียงกางเกงใน ซึ่งเธอพูดบางอย่างจนทำให้อดีตแข้งวัย 62 ปีหันไปหา และมันก็กลายเป็นว่าคลิปอัดตอนที่เธออยู่ในสภาพนั้นตามไปด้วย

ทั้งนี้ เบรห์เม่ ส่งคลิปนั้นไปหาแฟนคลับนิรนามโดยที่ไม่รู้เลยว่าเผลออัดช่วงที่ภรรยายังโป๊อยู่ไปด้วย อย่างไรก็ตาม ทั้งดาวเตะอดีตแชมป์โลก 1 สมัยและหวานใจของเขาก็ไม่ได้คิดมากอะไรกับเรื่องนี้ โดย เบรห์เม่ บอกว่า "เราเพิ่งมารู้ถึงเรื่องนี้ตอนที่มีเพื่อนของเราติดต่อเข้ามาหลายคน ก่อนหน้านี้ผมไม่รู้เลยว่ามันเกิดอะไรขึ้น บางคนคงจะไปโพสต์มันในโลกออนไลน์"

"ตอนนั้นผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมส่งมันไปด้วย แต่ตอนนี้คนทั่วโลกก็รู้แล้วว่าผมมีภรรยาที่ยอดเยี่ยมมากแค่ไหน! แน่นอนว่ามันไม่ควรจะเกิดเรื่องแบบนี้ แต่ผมก็หัวเราะให้กับตัวเอง ผมว่าหลังจากนี้ผมคงจะให้ ซูซานน์ อัดคลิปแทนผมแล้วล่ะ"

ขณะที่ ซูซานน์ กล่าวว่า "มันเกิดขึ้นช่วงซัมเมอร์ก่อนในตอนที่เราไปพักร้อนกันที่ทะเลสาบการ์ด้า แล้วมันจะทำไมล่ะ ? คุณสามารถเห็นฉันตอนเปลี่ยนเสื้อบนชายหาดหรือระหว่างอบซาวน่าได้อยู่แล้ว ฉันขำกับเรื่องนี้ และหยอกล้อ แอนดี้ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโซเชียลมีเดียของฉันด้วย"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X