บาเยิร์น งานเข้า! มูเซียล่า เดี้ยงส่อวืดฉะ ดอร์ทมุนด์

บาเยิร์น งานเข้า! มูเซียล่า เดี้ยงส่อวืดฉะ ดอร์ทมุนด์
สื่อดังปูด จามาล มูเซียล่า มิดฟิลด์คนสำคัญ บาเยิร์น มิวนิค มีแววพลาดช่วยทีมในเกมดวลกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงต้นเดือนหน้า หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมล่าสุด

จามาล มูเซียล่า กองกลางตัวรุกคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค มีความเป็นไปได้ที่จะฟิตไม่ทันเวลาช่วยทีมในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัด "แดร์ คลาสซิเคอร์" ที่ "เสือใต้" มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ดวล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์ที่ 1 เมษายน เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาซ้าย ตามรายงานจาก บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา 

ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 20 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ บาเยิร์น บุกพ่าย ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ซึ่งนั่นทำให้เจ้าตัวต้องถอนทัพจากทีมชาติเยอรมนี ชุดเตรียมลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ เปรู และ เบลเยียม ที่กำลังจะมาถึงในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม และ วันอังคารที่ 28 มีนาคม ตามลำดับ อีกด้วย 

"มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากๆ ที่เขาจะไม่ได้อยู่กับเรา เราหวังเหลือเกินว่า เขาจะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งโดยเร็ว และกลับมาเล่นได้อีกครั้งหลังโปรแกรมทีมชาติรอบนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการช่วยสโมสรของเขาในช่วงท้ายฤดูกาล" ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี กล่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 20 มีนาคม

บิลด์ ระบุว่า มูเซียล่า น่าจะต้องพักฟื้นร่างกายราว 2 สัปดาห์ ซึ่งนั่นทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่เจ้าตัวจะอดช่วย บาเยิร์น ในเกม "แดร์ คลาสซิเคอร์" แต่ไม่น่าจะมีปัญหาสำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ "เสือใต้" บุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอังคารที่ 11 เมษายน

ปัจจุบัน บาเยิร์น รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา มี 52 แต้ม จากการลงแข่ง 25 นัด ตามหลัง ดอร์ทมุนด์ ที่นำเป็นจ่าฝูง แต้มเดียว โดยฤดูกาลนี้ถือเป็นฤดูกาลที่ มูเซียล่า โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นอย่างมาก หลังลงเล่นให้ "เสือใต้" ไปแล้วรวมทุกรายการ 35 นัด ทำได้ 15 ประตู กับ 12 แอสซิสต์  


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X