เล่นเข้าทางพวกเขาซะงั้น! แทร์ซิช เซ็ง ดอร์ทมุนด์ ห่วยครึ่งหลังทำเจ๊า ชาลเก้

เล่นเข้าทางพวกเขาซะงั้น! แทร์ซิช เซ็ง ดอร์ทมุนด์ ห่วยครึ่งหลังทำเจ๊า ชาลเก้
เอดิน แทร์ซิช กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สุดเซ็ง "เสือเหลือง" หลงกลคู่แข่งช่วงครึ่งหลัง ในเกมบุกเจ๊า ชาลเก้ 04 2-2 ชี้ครึ่งแรกเล่นกันดีมาก แถมมีโอกาสทำประตูเพียบ

เอดิน แทร์ซิช เฮดโค้ช โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รู้สึกผิดหวังที่ลูกทีมเล่นเข้าทางอารมณ์คู่แข่งช่วงครึ่งหลัง ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดดาร์บี้แมตช์ ที่ทัพ "เสือเหลือง" ทำได้แค่บุกไปเสมอ ชาลเก้ 04 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา 

ดอร์ทมุนด์ เล่นได้ดีในช่วงครึ่งแรก และเป็นฝ่ายขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 38 จากลูกยิงสุดสวยของ นิโค ชลอทเทอร์เบ็ค อย่างไรก็ตาม ช่วงต้นครึ่งหลังในนาทีที่ 50 ชาลเก้ ตีเสมอ 1-1 จากการยิงของ มาริอุส บึลเทอร์ 

กระนั้นนาทีที่ 60 ดอร์ทมุนด์ ขึ้นนำอีกหนเป็น 2-1 จากการยิงสุดคมของ ราฟาเอล เกร์เรโร่ ทว่านาทีที่ 79 "ราชันสีน้ำเงิน" ไล่เจ๊าได้อีกรอบเป็น 2-2 จากลูกโขกของ เคนาน คารามาน ก่อนจบเกมด้วยการเสมอกัน ทำให้ "เสือเหลือง" ที่รั้งอันดับสอง พลาดโอกาสขึ้นมาทำคะแนนเทียบเท่า บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูง โดยพวกเขามี 50 แต้ม จากการลงแข่ง 24 นัด ตามหลัง "เสือใต้" 2 แต้ม 

"เราพูดคุยกันตั้งแต่ก่อนเริ่มเกมแล้วว่า นัดนี้มันมีอยู่สองทางเลือก คือเราจะเล่นตามบรรยากาศและอารมณ์เกมของพวกเขา หรือเราจะพยายามเอาชนะด้วยการเล่นฟุตบอลในแบบของเรา ซึ่งในช่วงครึ่งแรกเราทำได้ เราคอนโทรลได้หมดทั้งลูกบอลและคู่แข่ง เราสร้างโอกาสได้เยอะมาก แต่เรากลับหยุดไปเฉยๆ ในครึ่งหลัง และจากนั้นเกมก็เป็นในแบบที่ ชาลเก้ ต้องการ สุดท้ายเราก็ยอมเอง และได้แค่ผลเสมอกลับบ้าน" แทร์ซิช กล่าวหลังเกม 



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X