แฟนเสือใต้เซ็ง! บาเยิร์น ไร้ ชูโป-โมติง ดวล เอาก์สบวร์ก

แฟนเสือใต้เซ็ง! บาเยิร์น ไร้ ชูโป-โมติง ดวล เอาก์สบวร์ก
ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์ม "เสือใต้" จะไม่มี เอริค มักซิม ชูโป-โมติง ในเกมดวล เอาก์สบวร์ก วันเสาร์นี้ พร้อมระบุ จะมีการปรับทัพจากเกมเมื่อกลางสัปดาห์บ้างแน่นอน

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า เอริค มักซิม ชูโป-โมติง กองหน้าคนสำคัญ มีปัญหาบาดเจ็บที่หลัง และจะไม่ได้ช่วยทีมในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ดวลกับ เอาก์สบวร์ก วันเสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้

ฤดูกาลนี้ หัวหอกร่างใหญ่ชาวแคเมอรูนวัย 33 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้วรวมทุกรายการ 26 นัด ทำได้ 17 ประตู ซึ่งก็รวมถึงหนึ่งตุงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ "เสือใต้" เปิดบ้านอัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-0 เมื่อวันพุธที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา 

"ชูโป จะไม่ได้ช่วยทีมในเกมวันพรุ่งนี้ เพราะมีอาการบาดเจ็บที่หลัง" กุนซือเลือดเบียร์วัย 35 ปี กล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม "นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นบางคนล้าด้วย อย่าง โธมัส มุลเลอร์, คิงสเลย์ โกมัน, ลีออน โกเร็ตส์ก้า เราจะตัดสินใจกันในวันพรุ่งนี้ว่า ใครบ้างที่จะได้สตาร์ทเป็นตัวจริง เราจำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนบ้างอยู่แล้ว เพราะทุกคนไม่ได้อยู่ในสภาพที่เต็ม 100%"

ปัจจุบัน บาเยิร์น รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยลงแข่ง 23 นัด มี 49 แต้ม เท่ากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับสอง ทว่าพวกเขามีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า "เสือเหลือง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X