ไม่เหมือนแมนยู-โรนัลโด้!บิ๊กบาเยิร์นลั่นเมินยกเลิกสัญญานอยเออร์

ไม่เหมือนแมนยู-โรนัลโด้!บิ๊กบาเยิร์นลั่นเมินยกเลิกสัญญานอยเออร์
เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ บิ๊กบอส บาเยิร์น บอกเอง จะไม่ยกเลิกสัญญาของ มานูเอล นอยเออร์ แบบที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ชัวร์ หลังจาก นอยเออร์ เพิ่งจุดประเด็นร้อนด้วยการให้สัมภาษณ์เชิงไม่พอใจกับการดำเนินการของสโมสร

เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธาน บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าจะไม่ทำการยกเลิกสัญญาของ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม เหมือนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่างแน่นอน

พักหลังมานี้ นอยเออร์ ให้สัมภาษณ์เชิงพาดพิงต้นสังกัดบางครั้ง โดยล่าสุดเขาถึงขั้นบอกเลยว่ารู้สึกเสียใจอย่างมากที่ บาเยิร์น ทำการไล่ โทนี่ ทาปาโลวิช ออกจากการเป็นโค้ชผู้รักษาประตูของทีม โดยที่ นอยเออร์ กับ ทาปาโลวิช สนิทสนมกันมากๆ ซึ่งมันก็ทำให้เกิดการตั้งประเด็นว่า "เสือใต้" จะลงโทษ นอยเออร์ หรือไม่

หลังโดน บีอาร์24 สปอร์ต สื่อกีฬาของเยอรมนีถามว่า บาเยิร์น จะยกเลิกสัญญาของ นอยเออร์ เหมือนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำกับ โรนัลโด้ หรือไม่แล้วนั้น ไฮเนอร์ ก็ตอบว่า "ไม่ล่ะ ไม่มีทาง นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ เอฟเซ บาเยิร์น มิวนิค เป็นแบบทุกวันนี้ ที่ เอฟเซ บาเยิร์น มิวนิค เราจะจัดการกับเรื่องเหล่านี้เป็นการภายในให้ชัดเจนอยู่เสมอ มันคือสิ่งที่ทำให้ เอฟเซ บาเยิร์น เป็นสโมสรที่แข็งแกร่งและพิเศษ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X