ทำทีมผิดหวัง!นอยเออร์รับรู้สึกแย่เล่นสกีจนขาหัก

ทำทีมผิดหวัง!นอยเออร์รับรู้สึกแย่เล่นสกีจนขาหัก
มานูเอล นอยเออร์ เปิดอก รู้สึกผิดมากๆ กับการที่ตัวเองขาหักเพราะไปเล่นสกีในช่วงวันหยุดจนทำให้ต้องพักยาวตลอดทั้งซีซั่นนี้ โดยบอกว่าตนแทบพูดไม่ออกในตอนที่ต้องแจ้งเรื่องนี้กับ บาเยิร์น

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูคนดังของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่ารู้สึกผิดกับการที่ตนไปเล่นสกีจนขาหัก

หลังจากตกรอบแบ่งกลุ่มของ ฟุตบอลโลก 2022 ร่วมกับทีมชาติเยอรมนีแล้วนั้น นอยเออร์ ก็ตัดสินใจพักผ่อนด้วยการไปเล่นสกี แต่มันกลับเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันจนทำให้นายด่านชาวเยอรมันจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด และทำให้เขาอดลงเล่นให้ต้นสังกัดในทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้

มือกาววัย 36 ปีให้สัมภาษณ์กับ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดังว่า "ตอนนั้นผมนั่งอยู่ที่บ้านและรู้สึกเลวร้ายโคตรๆ ผมทนไม่ได้เลย ที่จริงผมถึงขั้นไม่อยากดูเกมการแข่งขันด้วยซ้ำ ผมทนไม่ได้"

"สิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกเลวร้ายก็คือการต้องมาบอกคนที่ใกล้ชิดกับคุณว่ามันเกิดอะไรขึ้น, ต้องมาบอกพวกเขาว่าคุณจำเป็นต้องรับการผ่าตัด มันแย่มากๆ มันทำให้ผมเศร้าสุดๆ ตอนนั้นมันเหมือนมีก้อนอะไรบางอย่างมาอยู่ที่คอหอยของผมและน้ำตาของผมก็เอ่อล้นออกมา แต่ตอนที่มันสามารถรักษาได้ด้วยการผ่าตัดน่ะ ผมก็มั่นใจว่าทุกอย่างจะไปได้สวย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X