ปีนเกลียว เป๊ป?กานเซโล่ เผยเหตุลา แมนซิตี้ ร่วมทีม บาเยิร์น

ปีนเกลียว เป๊ป?กานเซโล่ เผยเหตุลา แมนซิตี้ ร่วมทีม บาเยิร์น
ชูเอา กานเซโล่ ปราการหลังทีม แมนฯ ซิตี้ ระบุถึงสาเหตุที่ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ของ บุนเดสลีกา แบบยืมตัวแล้วหลังตกเป็นข่าวมีเรื่องบาดหมางกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทีม เรือใบสีฟ้า

กานเซโล่ ตกเป็นข่าวเซอร์ไพรส์ว่าจ่อย้ายมาร่วมทีม เสือใต้ หลังมีปัญหากับกุนซือสแปนิช และในที่สุดเขาก็เปิดตัวกับทีมดังแห่งเมืองไส้กรอกอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ 31 ม.ค.โดยมีอ็อปชั่นซื้อตัวได้ในราคา 70 ล้านยูโร (ราว 2,450 ล้านบาท)

"ทันทีที่เป็นซิติเซ่น ก็จะเป็นซิติเซ่นตลอดไป" กานเซโล่ โพสต์ไอจีบอกลา แมนฯ ซิตี้ หลังย้ายมาร่วมทีม บาเยิร์น

ขณะเดียวกัน สตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส ได้เปิดปากในระหว่างการแถลงข่าวด้วยว่าไม่ได้มีปัญหาพิพาทกับ กวาร์ดิโอล่า เหมือนที่สื่อลือ

"ผมไม่ได้ลงเล่นมากพอในสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งส่งผลให้ผมตัดสินใจ มีการลือกันถึงความสัมพันธ์ของผมกับ เป๊ป ว่าไม่ดี แต่ความจริงคือผมต้องการเล่นมากขึ้น" กานเซโล่ เอ่ย

"ผมต้องการผจญภัยครั้งใหม่กับสโมสรที่เปี่ยมไปด้วยประวัติศาสตร์ มันเป็นความฝันของผม ผมแฮปปี้ที่ได้มาที่นี่เพื่อแสดงคุณภาพในการเล่นฟุตบอลของผม"

ทั้งนี้ ดาวเตะเลือดฝอยทองวัย 28 ปีได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก กับสังเวียนแข้ง เอติฮัด สเตเดี้ยม สองครั้ง และได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ พรีเมียร์ลีก สองหนเช่นกัน

ด้าน เสือใต้ จัดแจงดึง กานเซโล่ มาเสริมทัพเนื่องจากพวกเขาไม่ชนะเลยแม้แต่นัดเดียวหลังพ้นศึก ฟุตบอลโลก และถูก อูนิโอน เบอร์ลิน ไล่จี้ตำแหน่งจ่าฝูงเหลือแค่แต้มเดียวเท่านั้น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X