เซ่นไปงานแฟชั่น!นาเกิลส์มันน์เผยนาบรี้หลุดตัวจริงเกมแฟร้งค์เฟิร์ต

เซ่นไปงานแฟชั่น!นาเกิลส์มันน์เผยนาบรี้หลุดตัวจริงเกมแฟร้งค์เฟิร์ต
ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ กุนซือ บาเยิร์น บอกเอง แซร์จ นาบรี้ จะหลุดเป็นตัวสำรองในเกมกับ แฟร้งค์เฟิร์ต หลังเขาตกเป็นประเด็นร้อนจากการโดนตำหนิว่าโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกเพราะไปเที่ยวในวันที่ควรจะฟื้นฟูสภาพร่างกาย

ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่า แซร์จ นาบรี้ ปีกตัวเก่งของทีมจะไม่ได้เป็นตัวจริงในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ "เสือใต้" มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เจอกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต วันเสาร์ที่ 28 มกราคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

นาบรี้ เดินทางไปร่วมงานแฟชั่นระดับโลกที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา โดยที่ 1 วันก่อนหน้านั้นเขาลงเล่นให้ทีมในเกมลีกที่ต้นสังกัดเสมอกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งตามปกติแล้วหลายทีมจะให้นักเตะได้พักในช่วง 1 วันหลังจากลงเตะอยู่แล้ว แต่เป้าหมายคือการให้เหล่าแข้งได้ฟื้นฟูสภาพร่างกายอยู่ที่บ้าน

พอถึงเกมที่ บาเยิร์น ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ เอฟเซ โคโลญจน์ 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมานั้น นาบรี้ ก็โชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกจนโดนเปลี่ยนตัวตั้งแต่ช่วงพักครึ่ง ซึ่งบางคนมองว่าการที่เขาไปร่วมงานแฟชั่นที่กรุงปารีสมันส่งผลกับสภาพความฟิตของเจ้าตัว และทำให้ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น ออกมาตำหนิเขาอย่างหนัก

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ นาเกิลส์มันน์ เคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาไม่มีปัญหาอะไร เพราะมองว่านักเตะสามารถทำอะไรก็ได้ในวันหยุด แต่ล่าสุดกุนซือหนุ่มชาวเยอรมันบอกเองว่า นาบรี้ จะต้องออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรองในเกมกับ แฟร้งค์เฟิร์ต "ก่อนหน้านี้เขามีโอกาสที่จะได้แสดงให้เห็นถึงปฏิกิริยาที่ดีในเกมกับ โคโลญจน์ แต่วันนั้นเขาเล่นได้ไม่ดี ดังนั้นเรื่องนี้ (การที่ นาบรี้ ไปงาน ปารีส แฟชั่น วีค) มันเลยถูกเพ่งเล็งโดยสื่อ"

"เรามีการสนทนาที่ดีต่อกัน และผมก็อธิบายถึงมุมมองของผมที่มีต่อเรื่องนี้ไปแล้ว ผมบอกกับเขาว่าการที่ผมเปลี่ยนตัวเขาออกในเกมกับ โคโลญจน์ มันไม่ได้เป็นเพราะทริปที่ไปกรุงปารีส แต่เกี่ยวข้องกับเรื่องฟอร์มการเล่น เรามีนักเตะคนหนึ่งที่ก่อนหน้านี้อยู่บนซุ้มม้านั่งสำรอง (หมายถึง คิงส์เล่ย์ โกมัน) ซึ่งที่ผ่านมาเขาก็ทำผลงานได้ดี และเขาจะได้เป็นตัวจริงในวันพรุ่งนี้"


ที่มาของภาพ : ettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X