งานเข้า!บิ๊กบาเยิร์นไม่ปลื้มนาบรี้โผล่เที่ยวงานแฟชั่น

งานเข้า!บิ๊กบาเยิร์นไม่ปลื้มนาบรี้โผล่เที่ยวงานแฟชั่น
ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผอ.กีฬา บาเยิร์น เปิดอก ไม่ปลื้มที่ แซร์จ นาบรี้ ไปเที่ยวงานแฟชั่นที่ประเทศฝรั่งเศสในช่วงวันหยุด โดยบอกว่าคนเป็นมืออาชีพควรจะพักผ่อนในวันหยุดเพื่อเตรียมช่วยทีม

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค สโสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ตำหนิ แซร์จ นาบรี้ ปีกตัวเก่งของทีมที่ไปร่วมงาน ปารีส แฟชั่น วีค ทั้งที่เขาควรจะพักเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการช่วยทีม

เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา นาบรี้ โพสต์ภาพหลายภาพที่แสดงให้เห็นว่าเขาไปร่วมงานแฟชั่นในกรุงปารีส โดยที่เมื่อ 1 วันก่อนหน้านั้นเขาเพิ่งลงเล่นให้ทีมในเกมลีกที่ บาเยิร์น บุกไปเสมอกับ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-1

ทั้งนี้ บางคนมองว่าการที่ นาบรี้ เดินทางไปเที่ยวที่กรุงปารีสแล้วค่อยกลับมาซ้อมกับ บาเยิร์น มันส่งผลถึงสภาพความฟิตของเจ้าตัวด้วย หลังจากเขาโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกในเกมลีกที่ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เสมอกับ เอฟเซ โคโลญจน์ 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา โดยวันนั้นเขาโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ช่วงพักครึ่งเลย

ซาลิฮามิดซิช เผยกับ สปอร์ต1 สื่อของเยอรมนีว่า "นั่นเป็นการกระทำแบบมือสมัครเล่น นั่นไม่ใช่การกระทำตามแบบฉบับที่ควรจะเป็นของ บาเยิร์น คุณไม่ควรจะไปเที่ยวแบบนั้นในวันหยุดของคุณ ในวันหยุดน่ะคุณควรจะพักเพื่อที่จะได้มีพละกำลังสำหรับการเล่นนัดต่อไปถึงจะถูก"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE / IG sergegnabry
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X