โรนัลโด้ จ่อได้เพื่อนใหม่! รอยส์ แบะท่าสนย้ายซบ อัล นาสเซอร์

โรนัลโด้ จ่อได้เพื่อนใหม่! รอยส์ แบะท่าสนย้ายซบ อัล นาสเซอร์
มาร์โก รอยส์ ดาวดังทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงยันชัดไม่คิดปิดโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ ทีมดังของลีก ซาอุดิ อาระเบีย ทันทีที่หมดสัญญากับ เสือเหลือง ในซัมเมอร์นี้

อัล นาสเซอร์ กลายเป็นทีมที่แฟนบอลรู้จักมากขึ้นหลังจากพวกเขาเดินเกมทุ่มจ่ายค่าแรงปีละ 175 ล้านปอนด์ (ราว 7,192 ล้านบาท) ว่าจ้าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตกองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมชายคา อีกทั้งตกเป็นข่าวสนใจเซ็นสัญญากับสตาร์ดังเพิ่มอีกในอนาคต

ต่อประเด็นดังกล่าว มีการตีแผ่ว่าทีมมหาเศรษฐีของลีกอาหรับกระหายดึงตัว รอยส์ มาเสริมความแข็งแกร่งเนื่องจากสตาร์วัย 33 ปีจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์ กระทั่งล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดปากให้สัมภาษณ์อย่างชัดเจนว่า อัล นาสเซอร์ มีโอกาสเป็นสโมสรรายต่อไปของเขา

"แน่นอนว่าคุณต้องมองไปข้างหน้า ผมเหลือสัญญาอีกแค่หกเดือน ผมคิดว่าหากคุณไม่คิดถึงเรื่องนี้ มันก็เป็นสิ่งที่ผิด" รอยส์ กล่าวกับ บิลด์ สื่อในเมืองเบียร์เมื่อ 9 ม.ค.

ด้าน เดิร์ค เลเวอร์ เอเยนต์ของดาวเตะด๊อยทช์เผยถึงการถูก อัล นาสเซอร์ ทาบทามว่า "เป็นเรื่องปกติที่สโมสรต่างๆจะสนใจในตัว มาร์โก ซึ่งเหลือสัญญาอีกหกเดือน เขาตระหนักดีว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีความสำคัญต่อเขา แต่ขณะเดียวกันเขาก็ต้องการเล่นฟุตบอลต่อ ดังนั้นมันจึงเป็นธรรมดาที่เราจะต้องมองหาทางเลือกอื่นๆ"

นอกจาก รอยส์ แล้ว อัล นาสเซอร์ ยังมีข่าวลือกับนักเตะวัยดึกอีกหลายรายทั้ง เซร์คิโอ รามอส และ ลูก้า โมดริช พ่อค้าแข้งทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด

สำหรับ รอยส์ ซึ่งย้ายมาจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ตั้งแต่ปี 2012 ประสบกับปัญหาบาดเจ็บอีกตามเคยในซีซั่นนี้โดยอาการที่หัวเข่าทำให้เขาได้ลงเล่นในเกม บุนเดสลีกา แค่เก้านัดเท่านั้น รวมแล้วจาก 368 นัดในทุกรายการ เขายิงประตูให้ เสือเหลือง ได้ 156 ลูก


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X